Bạn nên ủy thác trọn gói cho nhà thầu hay tự mình chọn một nhà thầu ép cọc bê tông riêng

Bạn đang có nhu cầu xây nhà? Nhưng boăn khoăn không biết nên ủy thác trọn gói cho nhà thầu hay tự mình chọn một đơn vị ép cọc bê tông riêng? Vì bạn hiểu rằng, nền móng là một khâu vô cùng quan trọng quyết định đến sự bền vững và giá trị sử dụng của công trình. Và để giúp bạn có được những quyêt định đúng đắn, chúng ta hãy cùng đi tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây

Ngày đăng: 02-05-2017

2,410 lượt xem

Nên ủy thác trọn gói cho nhà thầu hay tự mình chọn một đơn vị ép cọc riêng?

Để tạo dựng nên được một công trình xây dựng vững chắc cần trải qua rất nhiều công đoạn khảo sát, thiết kế và thi công…Trong đó, ép cọc là một khâu quan trọng quyết định trực tiếp tới khả năng chịu trọng tải của công trình. Vậy nên nhiều gia đình cảm thấy băn khoăn không biết giữa chất lượng ép cọc và chi phí nên chọn bên nào? Giữa nhà thầu và một đơn vị ép cọc chuyên nghiệp thì sẽ chọn ai?

Tâm lý so sánh giá cả giữa các đơn vị là một điều dễ hiểu, nhưng dù đơn vị bạn chọn là ai thì cũng nên có những cam kết về chất lượng. Bởi ép cọc bê tông là công đoạn quan trọng trong quá trình làm móng, quyết định đến độ bền của ngôi nhà. Không nên chọn đơn vị nhận thi công quá rẻ vì sẽ ảnh hưởng đến chất lượng công trình. Nhưng cũng không nên chọn đơn vị thi công quá cao vì sẽ ảnh hưởng đến chi phí đầu tư.

Vậy, bạn nên ủy thác trọn gói cho nhà thầu hay tự mình chọn một đơn vị ép cọc riêng?

Câu trả lời của chúng tôi là nên chọn một công ty có uy tín, kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực ép cọc bê tông để đảm bảo chất lượng. Đặc biệt, công ty đó phải đảm nhận luôn cả việc đúc cọc, bởi nếu họ mua cọc ở bên ngoài thì sẽ không xác định được một cách chính xác về chất lượng cọc. Những công ty nhận luôn cả công đoạn đúc cọc thì có thể kiểm soát tất cả những khâu thi công trong quá trình ép cọc, hơn việc điều này cũng nâng cao tinh thần trách nhiệm của họ.

Như vậy, bạn ủy thác trọn gói cho nhà thầu hay chọn một đơn vị ép cọc riêng cũng được, nhưng nhất định phải đảm bảo chất lượng công trình, giá cả phù hợp.

Đơn vị ép cọc nào uy tín, chuyên nghiệp nhất hiện nay?

Hiện nay, việc tìm một đơn vị thi công ép cọc không quá khó nhưng làm sao chọn được một đơn vị giúp bạn yên tâm cả về chất lượng lẫn giá cả mới là điều khiến bạn phải đau đầu. Tuy nhiên, bạn đừng quá lo lắng, vì chúng tôi là đơn vị thi công ép cọc có kinh nghiệp lâu năm trong ngành, đáp ứng được tất cả các mong muốn của khách hàng.

-         Với đội ngũ thợ thi công lành nghề, kỹ sư xây dựng được đào tạo bài bản. dịch vụ ép cọc bê tông chuyên nghiệp của chúng tôi luôn mang lại sự an tâm và tin tưởng cho khách hàng.

-         Giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường, đảm bảo xứng đáng với số tiền mà bạn bỏ ra.

-         Chúng tôi nhận thi công ép cọc bê tông cho tất cả công trình lớn nhỏ và được đông đảo khách hàng đánh giá cao về chất lượng.

-         Thi công nhanh gọn, tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian cho bạn.

-         Đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, luôn lắng nghe và đưa ra phương án thi công phù hợp với từng công trình.

Nếu bạn đang có nhu cầu ép cọc bê tông vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn miễn phí. Chúng tôi cam kết sẽ mang tới cho bạn những dịch vụ hoàn hảo cùng chi phí tiết kiệm nhất. 

nhà thầu ép cọc bê tông

TẠI SAO CHỌN CHÚNG TÔI - CÔNG TY TNHH DT TM  XD AN VINH

1. Chất lượng tốt nhất: chúng tôi cam kết chất lượng cọc và dịch vụ thi công ép cọc của chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng, là nền móng vững chắc cho các công trình, ngôi nhà của quý khách hàng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đã thực hiện hàng loạt công trình khác nhau, chúng tôi là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực đúc và thi công ép cọc bê tông.

2. Chính sách ưu đãi: chúng tôi có những chính sách ưu đãi dành cho các đối tác là công ty, nhà thầu xây dựng, các khách hàng truyền thống.

3. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp: đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, nhiều kinh nghiệm, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo, tận tình, đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng.

4. Giá cả cạnh tranh

Là đơn vị trực tiếp sản xuất và thi công ép cọc bê tông, chúng tôi khẳng định giá cả mà chúng tôi đưa ra cho quý khách hàng luôn luôn cạnh tranh nhất. 

Hãy đến với chúng tôi - Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Xây Dựng An Vinh để được phục vụ tốt nhất!

 

Liên hệ đúc ép cọc và thi công ép cọc bê tông: epcocnhapho.com

Công ty TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG AN VINH

Địa chỉ: số 8, đường Cây Keo, Tam phú, Thủ Đức , TPHCM

Hotline0937. 777. 502 - A. Hiền
Emailepcocnhapho@gmail.com

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
DMCA.com Protection Status