CÁCH CHỌN ĐẤT ĐỂ XÂY NHÀ

Việc xây nhà là rất quan trọng đối với mỗi người. Ngoài yếu tố vị trí đẹp, mặt bằng thoáng, đất còn phải thêm yếu tố hợp phong thủy. Điều này sẽ khiến gia đình luôn hạnh phúc, gia chủ phát tài và gặp may mắn. Vậy, cách chọn đất để xây nhà là như thế nào?

Ngày đăng: 12-10-2017

1,609 lượt xem

Cách chọn đất để xây nhà có nhiều tiêu chí:

1. Nền đất phải cứng

Sự bền vững của ngôi nhà là điều kiện tiên quyết. Vì vậy, nền đất bạn chọn cần phải cứng, chắc chắn, để việc thi công ép cọc được dễ dàng và tiết kiệm chi phí.

Cần tránh những khu vực đất yếu, dễ sạt lở, hay bị sụt lún. Vì điều này không chỉ gây nguy hiểm cho gia đình bạn, mà việc thi công ép cọc bê tông nền móng và cải tạo đất rất tốn kém.

2. Mặt bằng đất phải bằng phẳng

Đây cũng là vấn đề rất quan trọng khi chọn đất để xây nhà.

Mặt bằng đất xây nhà lý tưởng là tương đối bằng phẳng, sự chênh lệch về mức độ cao thấp của đất không quá nhiều, nhằm đảm bảo sự cân bằng khi xây dựng. 

Theo phong thủy, mảnh đất càng bằng phẳng thì sự nghiệp sẽ càng phát triển trong tương lai.

Đối với những mảnh đất hoang thì nên lựa chọn những mảnh đất có cỏ mọc nhiều và tương đối đồng đều. Không nên lựa chọn những mảnh đất cằn cỗi. Những vùng đất có nhiều cây cỏ mọc với chiều cao khác nhau cũng không tốt vì gây mất sự bằng phẳng.

3. Đất có vùng trũng

Nếu bạn mua nhằm khu đất là ao hồ hoặc nước đọng lâu ngày thì cần phải tiến hành dọn dẹp sạch khu đất trước khi san lấp để tránh tụ khí, gây ảnh hưởng không tốt đến phong thủy ngôi nhà sau này.

Ngoài ra, bạn có thể tăng cường khả năng tỏa khí cho khu đất bằng cách lắp đặt nhiều hệ thống thoát nước. Thời gian kể từ lúc tiến hành san lấp đến khi xây dựng nhà cần cách nhau từ 3 – 6 tháng.

4. Chọn thế đất tốt

Bạn không nên lựa chọn những mảnh đất cách quá xa mặt đường chính. Thế đất tốt thì cần tránh những mảnh đất có sông, hồ ở phía sau lưng. Nếu đã lỡ mua phải những mảnh đất như vậy thì nên trồng một hàng cây phía sau để che chắn. Ngoài ra, một mảnh đất có con đường ở phía bên phải thì sẽ tốt hơn phía bên trái. Nếu không có con đường nào thì bạn sẽ không cần phải bận tâm đến vấn đề này.

5. Chú ý đến hàng xóm xung quanh

Điều này nghe có vẻ không mấy liên quan, tuy nhiên lại rất quan trọng đến cuộc sống sau này của gia đình bạn. Hàng xóm tốt và nhận thức của mọi người không quanh cao, không chỉ khiến môi trường sống của bạn được lành mạnh, mà còn có ích cho những mối quan hệ sau này.

Hy vọng với những kinh nghiệm trong cách chọn đất để xây nhà, quý khách sẽ tìm được mảnh đất vừa ý để xây dựng tổ ấm.

Cách chọn đất để xây nhà

TẠI SAO CHỌN CHÚNG TÔI - CÔNG TY TNHH DT TM  XD AN VINH

1. Chất lượng tốt nhất: chúng tôi cam kết chất lượng cọc và dịch vụ thi công ép cọc của chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng, là nền móng vững chắc cho các công trình, ngôi nhà của quý khách hàng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đã thực hiện hàng loạt công trình khác nhau, chúng tôi là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực đúc và thi công ép cọc bê tông.

2. Chính sách ưu đãi: chúng tôi có những chính sách ưu đãi dành cho các đối tác là công ty, nhà thầu xây dựng, các khách hàng truyền thống.

3. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp: đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, nhiều kinh nghiệm, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo, tận tình, đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng.

4. Giá cả cạnh tranh

Là đơn vị trực tiếp sản xuất và thi công ép cọc bê tông, chúng tôi khẳng định giá cả mà chúng tôi đưa ra cho quý khách hàng luôn luôn cạnh tranh nhất. 

Hãy đến với chúng tôi - Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Xây Dựng An Vinh để được phục vụ tốt nhất!

 

Liên hệ đúc ép cọc và thi công ép cọc bê tông: epcocnhapho.com

Công ty TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG AN VINH

Địa chỉ: số 8, đường Cây Keo, Tam phú, Thủ Đức , TPHCM

Hotline0937. 777. 502 - A. Hiền
Emailepcocnhapho@gmail.com

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
DMCA.com Protection Status