CHI PHÍ ÉP CỌC BÊ TÔNG CÓ MẮC KHÔNG?

Bạn đang có nhu cầu tìm một đơn vị chuyên nhận ép cọc bê tông? Nhưng trên thị trường có quá nhiều đơn vị khiến bạn phân vân không biết nên chọn công ty nào? Vậy, làm sao để chọn được đơn vị ép cọc bê tông vừa đảm bảo chất lượng vừa tiết kiệm chi phí? Nếu bạn muốn biết câu trả lời thì đừng bỏ qua bài viết này, chắc chắn nó sẽ rất hữu ích với bạn đấy!

Ngày đăng: 28-04-2017

2,221 lượt xem

Chi phí ép cọc bê tông có mắc không?

Ép cọc là một trong những khâu quan trọng và cần thiết quyết định đến chất lượng cũng như độ bền vững của công trình. Vì thế, hạng mục này ngày càng được rất nhiều người quan tâm, đặc biệt những ai đang có nhu cầu xây nhà. Tuy nhiên, song song với chất lượng thì chi phí ép cọc cũng là vấn đề khiến các gia đình cảm thấy phân vân và lo lắng.

Chi phí ép cọc đắt hay rẻ còn tùy vào từng loại công trình và đơn vị thi công mà bạn lựa chọn. Tuy nhiên, nếu bạn muốn ép cọc giá rẻ nhất, đừng chọn chúng tôi. Vì chúng tôi tự tin là đơn vị cung cấp dịch vụ ép cọc bê tông chất lượng nhưng giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. Giá rẻ so với chất lượng, cam kết không cung cấp các dịch vụ ép cọc giá rẻ kém chất lượng.

Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành ép cọc, chúng tôi đáp ứng được cả tiêu chí chất lượng lẫn giá cả so với các dịch vụ khác trên thị trường. Đến với chúng tôi, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi với mức chi phí rẻ nhất có thể.

Chọn chúng tôi, bạn sẽ nhận được gì từ dịch vụ ép cọc?

-         Chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ ép cọc bê tông uy tín hàng đầu Việt Nam với hệ thống máy móc tốt và hiện đại nhất hiện nay.

-         Những loại cọc bê tông mà chúng tôi cung cấp luôn đảm bảo chất lượng, giúp công trình được bền vững dài lâu, đem tới sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

-         Đội ngũ kỹ sư, thợ thi công có nhiều năm kinh nghiệp trong ngành, luôn cập nhật kiến thức, kỹ năng mới nhằm mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

-         Chúng tôi không phải là đơn vị ép cọc rẻ nhất nhưng chắc chắn xứng đáng với số tiền mà bạn bỏ ra.

-         Thi công nhanh chóng, giúp tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí cho mọi khách hàng.

-         Toàn bộ các sản phẩm ép cọc bê tông mà chúng tôi cung cấp đều đảm bảo về mặt kỹ thuật: Vành thép nối thẳng, không bị cong vênh, bề mặt 2 đầu đoạn cọc nối khít với nhau, trục đoạn cọc nối trùng với phương nén, kích thước bản mã nhỏ hơn 4mm…

-         Tính toán kỹ lưỡng, không ảnh hưởng đến những công trình liền kề…

-         Chúng tôi nhận thi công ép cọc bê tông cho tất cả các công trình lớn nhỏ như: nhà dân dụng, nhà biệt thự, nhà phân lô, xưởng sản xuất, nhà phố, công trình xây dựng trên mọi địa hình, mọi nền đất…

Hãy gửi trọn niềm tin cho chúng tôi để sở hữu những công trình xây dựng bền vững. Đừng chần chừ, hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi để trải nghiệm những dịch vụ hoàn hảo nhất.

TẠI SAO CHỌN CHÚNG TÔI - CÔNG TY TNHH DT TM  XD AN VINH

1. Chất lượng tốt nhất: chúng tôi cam kết chất lượng cọc và dịch vụ thi công ép cọc của chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng, là nền móng vững chắc cho các công trình, ngôi nhà của quý khách hàng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đã thực hiện hàng loạt công trình khác nhau, chúng tôi là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực đúc và thi công ép cọc bê tông.

2. Chính sách ưu đãi: chúng tôi có những chính sách ưu đãi dành cho các đối tác là công ty, nhà thầu xây dựng, các khách hàng truyền thống.

3. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp: đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, nhiều kinh nghiệm, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo, tận tình, đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng.

4. Giá cả cạnh tranh

Là đơn vị trực tiếp sản xuất và thi công ép cọc bê tông, chúng tôi khẳng định giá cả mà chúng tôi đưa ra cho quý khách hàng luôn luôn cạnh tranh nhất. 

Hãy đến với chúng tôi - Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Xây Dựng An Vinh để được phục vụ tốt nhất!

 

Liên hệ đúc ép cọc và thi công ép cọc bê tông: epcocnhapho.com

Công ty TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG AN VINH

Địa chỉ: số 8, đường Cây Keo, Tam phú, Thủ Đức , TPHCM

Hotline0937. 777. 502 - A. Hiền
Emailepcocnhapho@gmail.com

 

 

Bình luận (1)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
  • Trang (22-03-2018) Trả lời
    Diện tích sàn 100m2 gồm 3phòng ngủ 1phòng khách. Thì cần ép bao nhiêu cọc và mất bao tiền vậy
DMCA.com Protection Status