CHI PHÍ ÉP CỌC NHÀ CÓ CAO KHÔNG?

Bất cứ ai, khi xây một ngôi nhà hay làm bất cứ dự định gì thì yếu tố kinh tế vẫn luôn là một yếu tố được quan tâm hàng đầu.Móng nhà là khâu đầu tiên trong hành trình xây một căn nhà và thông thường thì chi phí làm móng chiếm khoản20-40% trong tổng chi phí hoàn thành ngôi nhà đó, nói chung vẫn còn tùy vào từng công trình cụ thể.Vậy nếu bạn đang muốn lựa chọn làm móng bằng cọc ép bê tông cốt thép nhưng vẫn đang băn khoăn về giá cả thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Ngày đăng: 03-05-2017

2,416 lượt xem

Thực sự đối với bất cứ công trình nào thì móng nhà luôn đóng một vai trò cực kì quan trọng mà theo tôi phần làm móng là một khâu yêu cầu ta nên mạnh tay đầu tư hơn cả.tại sao tôi lại nói như vậy,bởi lẽ móng là phần chìm dưới đất nó là bộ phận  phải chịu tất cả các loại tải trọng trên ngôi nhà bạn sắp sử dụng truyền lên nó.bản thân nó nằm dưới mặt đất nếu đã đưa vào sử dụng thì sau này có vấn đề gì thì cũng không thể sữa chữa như các phần nổi của công trình.

lớp địa chất dưới móng là một vấn đề lí thú và phức tạp. nền đất không thể rõ ràng , không thể chính xác như các loại vật liệu như bê tông, cốt thép hay là gạch đá,…ta không thể nào dự đoán chính xác được những ảnh hưởng do nền đất tác động lên móng nhà của chúng ta sau những năm tháng sử dụng sau này, bởi lẽ nó gồm rất nhiều các nhân tố,các chất hóa học có trong nền đất, ảnh hưởng của tầng nước ngầm, vi sinh vật,..

đừng ngại đầu tư thêm một chút cho những cây cọc sắp được ép xuống gánh chịu sức tải cho ngôi nhà của bạn nhé.giá cả cho hạng mục cọc ép bê tông cốt thép như thế nào còn phụ thuộc quy mô công trình, tính chất nền đất từ đó tính ra số lượng cọc, độ sâu đóng cọc, kích thước cọc…

cọc ép ép sâu hơn vào nền đất nên sức chịu tải đương nhiên sẽ tót hơn móng nông,với phương án ép cọc bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về độ bền vững nhé.Hơn nữa nếu bạn đóng cọc thay vì móng nông thì sau này khi có nhu cầu xây thêm phòng,lên tầng thì sẽ không cần làm lại móng nữa,như thế tính ra ta còn tiết kiệm hơn rất nhiều.

vì làm trong ngành xây dựng, chúng tôi vẫn thường hay quan tâm tới những vụ đổ sập công trình và tìm hiểu nguyên nhân để tự rút kinh nghiệm cho chính công ty mình khi thi công.gần đây nhất tôi có đọc được một vụ sập nhà ở thành phố quy nhơn.Vào ngày 20/4/2017 tại một ngôi nhà ở đường Trần Hưng Đạo đã bị sập và nguyên nhân chính do nhà bên cạnh đang thi công đào móng làm nhà mà không có biện pháp chống sạt lỡ đất cho nhà bên cạnh dẫn tới đổ sập,thiệt hại không chỉ tài sản mà nghiêm trọng hơn nữa là tính mạng.Đặt vấn đề tại đây,theo như tôi biết được ngôi nhà này là sử dụng phương án móng nông, khi nhà bên cạnh đào móng sâu vượt quá chiều sâu móng mà không giằng chống nên sập đổ là chuyện bình thường.Nhưng nếu căn nhà này làm móng cọc thì có lẽ đã không xảy ra tình huống này.Vậy mới nói phương án móng cọc ép thực sự rất hữu ích,một nền móng chắc chắn bền vững thật sự rất quan trọng để có thể chịu được những tác động từ bên ngoài, cụ thể là trong trường hợp này.

Công ty chúng tôi chuyên đúc và ép cọc bê tông chất lượng cao,với giá thành hợp lí.dưới đây là bảng giá cọc BTCT đúc sẵn để bạn có thể tham khảo:

-Cọc vuông BTCT tiết diện 250mm×250mm, sắt Việt Nhật D16,Mac BT250: 190,000 đ/md.

-Cọc vuông BTCT tiết diện 250mm×250mm, sắt Việt Nhật D16,Mac BT 300: 195,000đ/md.

-Cọc vuông BTCT tiết diện 250mm×250mm, sắt Việt Nhật D18,Mac BT 250: 210,000đ/md.

-Cọc vuông BTCT tiết diện 250mm×250mm, sắt Việt Nhật D18,Mac BT 300 : 215,000đ/md.

Chúc quý khách có một ngôi nhà với nền móng bền vững với thời gian.

CHI PHÍ ÉP CỌC NHÀ CÓ CAO KHÔNG

TẠI SAO CHỌN CHÚNG TÔI - CÔNG TY TNHH DT TM  XD AN VINH

1. Chất lượng tốt nhất: chúng tôi cam kết chất lượng cọc và dịch vụ thi công ép cọc của chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng, là nền móng vững chắc cho các công trình, ngôi nhà của quý khách hàng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đã thực hiện hàng loạt công trình khác nhau, chúng tôi là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực đúc và thi công ép cọc bê tông.

2. Chính sách ưu đãi: chúng tôi có những chính sách ưu đãi dành cho các đối tác là công ty, nhà thầu xây dựng, các khách hàng truyền thống.

3. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp: đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, nhiều kinh nghiệm, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo, tận tình, đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng.

4. Giá cả cạnh tranh

Là đơn vị trực tiếp sản xuất và thi công ép cọc bê tông, chúng tôi khẳng định giá cả mà chúng tôi đưa ra cho quý khách hàng luôn luôn cạnh tranh nhất. 

Hãy đến với chúng tôi - Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Xây Dựng An Vinh để được phục vụ tốt nhất!

 

Liên hệ đúc ép cọc và thi công ép cọc bê tông: epcocnhapho.com

Công ty TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG AN VINH

Địa chỉ: số 8, đường Cây Keo, Tam phú, Thủ Đức , TPHCM

Hotline0937. 777. 502 - A. Hiền
Emailepcocnhapho@gmail.com

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
DMCA.com Protection Status