CHI PHÍ VÀ CHẤT LƯỢNG ÉP CỌC BÊ TÔNG BẠN CHỌN BÊN NÀO

Để tạo dựng nên một công trình vững chắc thì phải trải qua nhiều công đoạn khảo sát, thiết kế, thi công,..Công trình càng bền đẹp tỉ lệ thuận với sự đầu tư về kinh tế càng nhiều.Xưa có câu “tiền nào của nấy”.Móng ép cọc được sử dụng rất phổ biến hiện nay,chất lượng cọc ép quyết định rất lớn đến khả năng chịu tải của công trình.Vậy giữa chi phí và chất lượng ép cọc bạn chọn bên nào?

Ngày đăng: 22-04-2017

1,848 lượt xem

 

Một nhà thầu có chuyên môn sẽ có câu trả lời hợp lý về giá thành cũng như chất lượng đảm bảo.Tuy nhiên nếu bạn đang có nhu cầu xây nhà thì nên tìm hiểu kĩ trước khi bàn giao, tìm hiểu và tự mình đánh giá,tham khảo ý kiến nhiều nhiều nhà thầu sẽ cho bạn cách nhìn khách quan hơn, từ đó đưa ra sự lựa chọn có lợi nhất.

Ép cọc bê tông là công đoạn trong quá trình làm móng, quyết định độ bền cho ngôi nhà.Do nằm sâu dưới nền đất, chịu các tác động của các hóa chất xâm thực,tác động của mạch nước ngầm,áp lực đất nền, tải trọng công trình từ phía trên truyền xuống nên yêu cầu cọc ép phải có chất lượng tốt.

Vậy nên đừng ngại khi bỏ chi phí cho ép cọc.

Khi ép cọc bê tông cốt thép chất lượng, công trình sẽ tránh được các yếu tố do môi trường tác động, chất lượng cọc sẽ quyết định tới tuổi thọ công trình.

Bê tông chịu nén tốt, còn cốt thép lại chịu lực kéo cao.Bê tông bao bên ngoài thép bảo vệ thép khỏi các yếu tố môi trường.Khi kết hợp lại sẽ đảm bảo công trình có tính thẩm mỹ,đẹp mắt đồng thời vẫn bền chắc và đạt chất lượng.

Tâm lý so sánh giá cả giữa các đơn vị khác nhau,có những đơn vị nhận thi công với giá rất hấp hẫn, bạn đừng vội đồng ý ngay mà hãy nghĩ cho thật kĩ, đảm bảo về mặt chất lượng không thể thiếu sự đầu tư về mặt tài chính.Nhưng lựa chọn đơn vị có giá quá cao , lại ảnh hưởng đến chi phí và hiệu quả đầu tư,sẽ không có lợi cho bạn….

 Hãy chọn công ty đảm nhận luôn việc đúc cọc, vì nếu họ mua cọc bên ngoài thì sẽ không xác định chính xác được chất lượng cọc.Công ty nhận luôn đúc cọc có thể kiểm soát được tất cả các khâu của quá trình ép cọc, nâng cao tính trách nhiệm của họ.

Hãy chọn công ty có uy tín, có kinh nghiệm lâu năm để yên tâm về giá cả,chất lượng.

Để chọn một công ty tốt để giao phó bạn cần tìm các công ty có uy tín, hãy lưu ý các chi tiết quan trọng, những ràng buộc trong hợp đồng.Hãy tìm kiếm sự góp ý của nhà thầu quen biết hoặc kỹ sư thiết kế chuyên ngành.

Hiện nay việc tìm một đơn vị thi công ép cọc không khó,điều quan trọng là bạn cần cân nhắc để tìm kiếm cho mình một nhà thầu giúp bạn yên tâm về chất lượng cũng như hợp lý về giá cả.

Để có được một mức giá phải chăng nhất luôn là mục tiêu tìm kiếm của bất cứ khách hàng nào khi có nhu cầu xây nhà.Vì vậy bạn đừng vội vàng mà hãy dành nhiều thời gian tìm hiểu thật kỹ các nhà thầu khác nhau,rồi mới quyết định để bạn không còn phân vân nữa.

Vậy yếu tố chất lượng vẫn quan trọng hơn cả, nếu ép cọc bê tông không đạt chất lượng, thì những hư hại sau này sẽ khó khắc phục, và chi phí sữa chữa có khi còn tốn kém hơn.

Nền móng là một phần rất quan trọng vậy hãy lưu tâm nhiều tới nhé.

công trình đất yếu

TẠI SAO CHỌN CHÚNG TÔI - CÔNG TY TNHH DT TM  XD AN VINH

1. Chất lượng tốt nhất: chúng tôi cam kết chất lượng cọc và dịch vụ thi công ép cọc của chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng, là nền móng vững chắc cho các công trình, ngôi nhà của quý khách hàng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đã thực hiện hàng loạt công trình khác nhau, chúng tôi là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực đúc và thi công ép cọc bê tông.

2. Chính sách ưu đãi: chúng tôi có những chính sách ưu đãi dành cho các đối tác là công ty, nhà thầu xây dựng, các khách hàng truyền thống.

3. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp: đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, nhiều kinh nghiệm, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo, tận tình, đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng.

4. Giá cả cạnh tranh

Là đơn vị trực tiếp sản xuất và thi công ép cọc bê tông, chúng tôi khẳng định giá cả mà chúng tôi đưa ra cho quý khách hàng luôn luôn cạnh tranh nhất. 

Hãy đến với chúng tôi - Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Xây Dựng An Vinh để được phục vụ tốt nhất!

 

Liên hệ đúc ép cọc và thi công ép cọc bê tông: epcocnhapho.com

Công ty TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG AN VINH

Địa chỉ: số 8, đường Cây Keo, Tam phú, Thủ Đức , TPHCM

Hotline0937. 777. 502 - A. Hiền
Emailepcocnhapho@gmail.com

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
DMCA.com Protection Status