CỌC BÊ TÔNG MÁC 300

Cọc bê tông mác 300 có chất lượng cao, chuyên dùng cho các công trình xây dựng kĩ thuật cao cho cột, vách, các kết cầu đòi hỏi cao về cường độ chịu lực và duy trì vị trí cố định.

Ngày đăng: 14-10-2017

5,847 lượt xem

Thông thường, ở ngoài thị trường, cọc bê tông mác 250 thường phổ biến hơn. Do đặc tính dễ sử dụng, dễ thích nghi với nhiều co6ngt rình. Vì vậy, khách hàng có thể tìm mua cọc bê tông mác 250 ở bất cứ đâu, do nhiều đơn vị đã chủ động đổ sẵn và đưa ra ngoài thị trường.

Khách với cọc bê tông mác 250, cọc bê tông mác 300 có những đòi hỏi cao hơn về sức chịu lực, cũng như kết cấu vật liệu trong quá trình đổ. Cọc bê tông mác 300 không phổ biến nhiều và đòi hỏi khách hàng phải đặt hàng từ đơn vị chuyên sản xuất cọc.

1. Đặc điểm cọc bê tông mác 300

Mác bê tông là nói khả năng chịu nén của mẫu bê tông. Theo tiêu chuẩn xây dựng Cũ của Việt Nam (TCVN 3105:1993, TCVN 4453:1995), mẫu dùng để đo cường độ là một mẫu bê tông hình lập phương có kích thước 150 mm × 150 mm × 150 mm, được dưỡng hộ trong điều kiện tiêu chuẩn quy định trong TCVN 3105:1993, trong thời gian 28 ngày sau khi bê tông ninh kết. Sau đó được đưa vào máy nén để đo ứng suất nén phá hủy mẫu (qua đó xác định được cường độ chịu nén của bê tông), đơn vị tính bằng MPa (N/mm²) hoặc daN/cm² (kG/cm²).

Khi chúng ta nói tới mác bê tông tươi mác 300 chính là chúng ta đang nói tới ứng xuất nén phá hủy của mẫu bê tông kích thước tiêu chuẩn, được dưỡng hộ trong điều kiện tiêu chuẩn, được nén ở tuổi 28 ngày, đạt 300 kg/cm².

Cọc bê tông mác 300

2. Định mức vật liệu trong đổ cọc bê tông mác 300

Định mức cấp phối vật liệu cho 1m3 bê tông sử dụng xi măng PCB 30

Mác 300 xi măng 439 kg, cát vàng 0,444 m3, đá sỏi 0,865m3 và nước 174 lít

Định mức cấp phối vật liệu cho 1m3 bê tông sử dụng xi măng PCB 40

Mác 300 xi măng  374 cát vàng 0,457, đá sỏi 1 x 2 0,872 m3, nước 185 lít.

3. Xử lý quá trình đúc cọc bê tông mác 300

Nếu ít nước, hồ vữa khô, khó thi công, bê tông không phát triển được hết cường độ.

Nếu nhiều nước, hồ vữa nhão, dễ thi công, nhưng mác bê tông sẽ lâu phát triển, tốn kém nhiều hơn.

Giải quyết mâu thuẫn này, người ta dùng các kỹ thuật hỗ trợ (trộn bằng máy, quay ly tâm, thêm phụ gia) để dùng một lượng nước tối thiểu, nhưng thi công lại dễ dàng.

Về nguyên tắc: không có một công thức cố định nào về tỷ lệ nước trong bê tông hoặc trong hồ vữa, mà nên thí nghiệm tại chỗ, vì còn phù thuộc vào các yếu tố cụ thể (lượng xi măng, độ ẩm của cát, độ hút nước của cốt liệu…).

Khi đã có đủ xi măng tốt và cát sạch, việc còn lại là phải đúng theo tỷ lệ, và trộn thật đều.

Kết quả được xem là đã đạt, khi lấy nhiều nắm trong một đống vữa khô vừa trộn xong và đem thí nghiệm riêng thì sẽ cho kết quả giống nhau.

Tùy thuộc vào yêu cầu và tiêu chuẩn của công trình mà người ta sử dụng cọc bê tông mác 300 để thi công xây dựng,

TẠI SAO CHỌN CHÚNG TÔI - CÔNG TY TNHH DT TM  XD AN VINH

1. Chất lượng tốt nhất: chúng tôi cam kết chất lượng cọc và dịch vụ thi công ép cọc của chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng, là nền móng vững chắc cho các công trình, ngôi nhà của quý khách hàng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đã thực hiện hàng loạt công trình khác nhau, chúng tôi là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực đúc và thi công ép cọc bê tông.

2. Chính sách ưu đãi: chúng tôi có những chính sách ưu đãi dành cho các đối tác là công ty, nhà thầu xây dựng, các khách hàng truyền thống.

3. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp: đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, nhiều kinh nghiệm, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo, tận tình, đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng.

4. Giá cả cạnh tranh

Là đơn vị trực tiếp sản xuất và thi công ép cọc bê tông, chúng tôi khẳng định giá cả mà chúng tôi đưa ra cho quý khách hàng luôn luôn cạnh tranh nhất. 

Hãy đến với chúng tôi - Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Xây Dựng An Vinh để được phục vụ tốt nhất!

 

Liên hệ đúc ép cọc và thi công ép cọc bê tông: epcocnhapho.com

Công ty TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG AN VINH

Địa chỉ: số 8, đường Cây Keo, Tam phú, Thủ Đức , TPHCM

Hotline0937. 777. 502 - A. Hiền
Emailepcocnhapho@gmail.com

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
DMCA.com Protection Status