ÉP CỌC BÊ TÔNG CHẤT LƯỢNG GIÁ CẠNH TRANH

Thi công ép cọc bê tông là khâu không thể thiếu trong việc xây dựng công trình, nhà ở, biệt thự, chung cư. Tuy nhiên, việc lựa chọn đơn vị thi công thế nào để ép cọc bê tông chất lượng giá cạnh tranh thì bản thân khách hàng phải cân nhắc.

Ngày đăng: 10-10-2017

1,626 lượt xem

Là đơn vị đi đầu trong việc sản xuất và thi công ép cọc bê tông, chúng tôi tự tin là nơi UY TÍN để khách hàng đặt trọn niềm tin. Sự bền vững của công trình, nhà ở, biệt thự,... của quý khách hàng chính là phương châm sống còn của công ty chúng tôi.

Ép cọc bê tông chất lượng giá cạnh tranh - đây là câu hỏi của rất nhiều khách hàng. 

Khách hàng e ngại vì lo lắng cho chất lượng thi công ép cọc. Cọc thế nào là chất lượng, ép thế nào là đủ tải, đơn vị thi công làm việc có chuyên nghiệp không...đó là rất nhiều những băn khoăn của khách hàng.

Chất lượng thi công ép cọc bê tông

Để thi công ép cọc bê tông, cần một dàn ép đủ tải, số lượng công nhân lành nghề để thao tác ép và một giám sát để xử lý trong những trường hợp cần thiết.

Một công trình được thi công ép chất lượng, trước hết đòi hỏi cọc bê tông phải chất lượng.

Cọc bê tông chất lượng là cọc được sản xuất theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, tỷ lệ sắt, thép, đá, xi măng,... phải đúng yêu cầu. Cọc cần phải được giám sát chặt chẽ trong khâu sản xuất, phơi đủ ngày và có kiểm tra trước khi thực hiện ép cho khách hàng. Nếu cọc bê tông kém chất lượng, khi ép sẽ có hiện tượng gãy ngang cọc, hoặc cọc không xuống sâu được, bị nứt, làm giảm khả năng chịu lực.

Dàn ép thi công ép cọc: cần phải đủ tải. Vì khi đủ tải, dàn ép mới tạo ra đủ lực để đẩy các cọc bê tông xuống sâu lòng đất, đạt yêu cầu. Tùy theo khu vực mà độ sâu xuống lòng đất của cọc bê tông là khác nhau. Như vậy, nếu dàn ép không đủ tải, cọc không xuống đúng độ sâu yêu cầu, thì việc thi công ép cọc là chưa chất lượng, sức chịu tải của công trình chưa đạt yêu cầu.

Ép cọc bê tông chất lượng giá cạnh tranh

Giá cả ép cọc bê tông

Tùy vào khu vực ép, độ sâu và số mét tim cần ép cọc mà sẽ có những mức giá khác nhau.

Giá cả ép cọc cũng phụ thuộc vào độ khó của công trình: vị trí ép, thời gian ép, địa hình khu vực.

Giá ép cọc thường có một khung giá tương đối, tùy thuộc vào đơn vị thi công ép và chất lượng cọc. Nói dễ hiểu, giá cả thường đi kèm với chất lượng.

Một công trình thi công ép cọc, cần một đội ngũ nhân công lành nghề, cọc loại tốt, chắc chắn. Một số đơn vị để dễ dàng lôi kéo khách hàng, sẵn sàng chào với mức giá rất thấp, để khách hàng lựa chọn họ. Tuy nhiên, nếu là một khách hàng thông minh thì bạn cần phải cân nhắc thận trọng.

Bởi: nếu giá thi công ép cọc quá thấp so với mặt bằng báo giá chung, nhiều khả năng đơn vị thi công sẽ sử dụng loại cọc kém chất lượng để thi công, nhằm làm giảm chi phí thi công. Bên cạnh đó, họ có thể sử dụng nhiều tiểu xảo trong việc cắt xén nguyên vật liệu cọc, cắt giảm quá trình thi công để tiết kiệm thời gian và chi phí thi công.

Vào mùa cao điểm của ngành xây dựng, một số đơn vị thi công không có khách hay sử dụng chiêu trò giá thấp để thu hút khách hàng. Nhưng khách hàng cần phải cân nhắc, vì ngoài chất lượng cọc và chất lượng thi công công trình, đôi khi, họ sẵn sàng bỏ qua công trình của khách hàng để làm cho khách khác với mức giá cao hơn.

Bản thân là một đơn vị thi công uy tín, chúng tôi đã gặp rất nhiều trường hợp khách hàng gọi đến để xin được ép cọc, vì: đơn vị thi công hứa qua thực hiện nhưng lại không làm, liên lạc không được; hoặc là đơn vị thi công nửa chừng xong rồi bỏ trốn, để lại mặt bằng trống; hoặc là đơn vị thi công ép không đạt yêu cầu. Khách hàng sẵn sàng trả mức giá rất cao, vì đang cần gấp để tiến hành xây dựng cho kịp tiến độ, tuy nhiên, vào thời điểm cao điểm của ngành xây dựng, khi các công trình ép là liên tục, vì vậy, dù rất tiếc chúng tôi cũng phải đành từ chối vì không thể thất hẹn với các khách đã đặt cọc trước đó.

Vì vậy, ép cọc bê tông chất lượng giá cạnh tranh, khách hàng cần cân nhắc giữa chất lượng và giá cả, uy tín của đơn vị thi công, nhằm đảm bảo chất lượng nền móng công trình. 

Ép cọc bê tông chất lượng giá cạnh tranh

Chúng tôi là đơn vị trực tiếp sản xuất và thi công ép cọc bê tông

Lợi thế của chúng tôi chính là trực tiếp sản xuất cọc và thi công ép cọc bê tông cho khách hàng. Vì vậy, chúng tôi có được giá cạnh tranh tốt nhất, với chất lượng cọc và chất lượng thi công tốt nhất.

Khách hàng có thể trực tiếp ghé thăm xưởng sản xuất của chúng tôi để tận mắt chứng kiến, giám sát quá trình đổ cọc. Trong quá trình thi công, khách hàng được quyền giám sát, và chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ khách để việc thi công được diễn ra tốt nhất, thuận lợi nhất.

Ép cọc bê tông chất lượng giá cạnh tranh

TẠI SAO CHỌN CHÚNG TÔI - CÔNG TY TNHH DT TM  XD AN VINH

1. Chất lượng tốt nhất: chúng tôi cam kết chất lượng cọc và dịch vụ thi công ép cọc của chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng, là nền móng vững chắc cho các công trình, ngôi nhà của quý khách hàng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đã thực hiện hàng loạt công trình khác nhau, chúng tôi là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực đúc và thi công ép cọc bê tông.

2. Chính sách ưu đãi: chúng tôi có những chính sách ưu đãi dành cho các đối tác là công ty, nhà thầu xây dựng, các khách hàng truyền thống.

3. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp: đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, nhiều kinh nghiệm, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo, tận tình, đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng.

4. Giá cả cạnh tranh

Là đơn vị trực tiếp sản xuất và thi công ép cọc bê tông, chúng tôi khẳng định giá cả mà chúng tôi đưa ra cho quý khách hàng luôn luôn cạnh tranh nhất. 

Hãy đến với chúng tôi - Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Xây Dựng An Vinh để được phục vụ tốt nhất!

 

Liên hệ đúc ép cọc và thi công ép cọc bê tông: epcocnhapho.com

Công ty TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG AN VINH

Địa chỉ: số 8, đường Cây Keo, Tam phú, Thủ Đức , TPHCM

Hotline0937. 777. 502 - A. Hiền
Emailepcocnhapho@gmail.com

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
DMCA.com Protection Status