ÉP CỌC BÊ TÔNG CÓ PHÁT SINH THÊM CHI PHÍ

Việc thi công ép cọc bê tông để xây dựng công trình, nhà dân, biệt thự...ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng. Tuy nhiên, nhiều chủ nhà lo lắng vì không biết khi thi công ép cọc bê tông có phát sinh thêm chi phí hay không?

Ngày đăng: 12-10-2017

1,768 lượt xem

Trước khi chọn lựa đơn vị thi công ép cọc, tất cả các chủ nhà đều liên hệ để nhận được báo giá. Từ báo giá đó, mới tiến hành lựa chọn những đơn vị có giá thầu thấp nhất và tiến hành làm việc. Tuy nhiên, một e ngại của hầu hết chủ nhà, đó là: Liệu thi công ép cọc bê tông có phát sinh thêm chi phí hay không?

Tâm lý chung của hầu hết khách hàng là lo lắng, sợ đơn vị thi công chèn ép giá, làm không chất lượng, vòi thêm đủ chuyện để tăng chi phí ép lên. 

Về mặt bằng chung, việc thi công ép cọc bê tông rất ít phát sinh thêm chi phí ngoài. Vì đa phần các công trình đã được tính toán số mét cọc ép xuống, số tim ép của công trình, dự đoán mặt bằng độ sâu ép của các công trình gần đó. Vì vậy, việc phát sinh là rất ít, các chủ nhà hoàn toàn có thể yên tâm.

Tuy nhiên, sẽ có những trường hợp phát sinh đột xuất, dẫn đến chi phí ép có tthể nhỉnh hơn so với ban đầu, và khách hàng buộc phải thanh toán chi phí phát sinh thêm này:

- Công trình chậm tiến độ: vì một lý do nào đó mà công trình ép bị yêu cầu dừng thi công, hoặc bị chậm tiến độ giải phóng mặt bằng, khiến việc thi công bị gián đoạn. Điều này sẽ làm phát sinh chi phí chờ mà chủ nhà buộc phải thanh toán (chi phí dàn ép, chi phí nhân công).

- Địa hình khu đất đặc biệt: việc thực hiện ép không như dự toán ban đầu, do địa hình và địa chất của khu vực ép khác với những công trình gần đó, việc thi công phải ép sâu và nhiều hơn số tim quy định, phần này khách hàng buộc phải thanh toán cho đơn vị thi công.

- Chủ nhà thay đổi bản thiết kế và số tim ép.

- Sô tim và số mét cọc ép ít hơn quá nhiều so với ban đầu. Lúc này, việc tính toán sẽ được cân nhắc và thỏa thuận giữa hai bên.

TẠI SAO CHỌN CHÚNG TÔI - CÔNG TY TNHH DT TM  XD AN VINH

1. Chất lượng tốt nhất: chúng tôi cam kết chất lượng cọc và dịch vụ thi công ép cọc của chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng, là nền móng vững chắc cho các công trình, ngôi nhà của quý khách hàng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đã thực hiện hàng loạt công trình khác nhau, chúng tôi là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực đúc và thi công ép cọc bê tông.

2. Chính sách ưu đãi: chúng tôi có những chính sách ưu đãi dành cho các đối tác là công ty, nhà thầu xây dựng, các khách hàng truyền thống.

3. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp: đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, nhiều kinh nghiệm, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo, tận tình, đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng.

4. Giá cả cạnh tranh

Là đơn vị trực tiếp sản xuất và thi công ép cọc bê tông, chúng tôi khẳng định giá cả mà chúng tôi đưa ra cho quý khách hàng luôn luôn cạnh tranh nhất. 

Hãy đến với chúng tôi - Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Xây Dựng An Vinh để được phục vụ tốt nhất!

 

Liên hệ đúc ép cọc và thi công ép cọc bê tông: epcocnhapho.com

Công ty TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG AN VINH

Địa chỉ: số 8, đường Cây Keo, Tam phú, Thủ Đức , TPHCM

Hotline0937. 777. 502 - A. Hiền
Emailepcocnhapho@gmail.com

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
DMCA.com Protection Status