ÉP CỌC BÊ TÔNG NHÀ 1 TRỆT 1 LẦU

Nhà 1 trệt 1 lầu đang là lựa chọn của nhiều khách hàng hiện nay. Tuy nhiên, để nền móng được vững chắc thì công đoạn ép cọc bê tông là rất quan trọng. Vậy, ép cọc bê tông nhà 1 trệt 1 lầu cần chú ý đến điều gì.

Ngày đăng: 08-11-2017

2,644 lượt xem

Ép cọc bê tông nhà 1 trệt 1 lầu là khâu bắt buộc, bởi lực tải của ngôi nhà lên đất là khá lớn. Việc thực hiện ép cọc bê tông sẽ giúp nền móng ngôi nhà bạn thật sự vững chắc.

Ép cọc bê tông là gì?

Ép cọc bê tông là việc sử dụng lực của dàn ép để đưa các đoạn cọc bê tông xuống sâu trong lòng đất. Các đoạn cọc bê tông nằm trong lòng đất có tác dụng chịu lực, nâng đỡ và gia tăng sức chịu tải cho ngôi nhà của bạn.

Cọc bê tông dùng trong ép cọc bê tông thường là cọc bê tông cốt thép.

Việc ép cọc có thể là ép neo (đối với những ngôi nhà có diện tích nhỏ, nằm trong hẻm nhỏ) hoặc ép tải sắt (đối với nhà có diện tích rộng hơn).

Ép cọc bê tông nhà 1 trệt 1 lầu

Tại sao phải ép cọc bê tông cho nhà 1 trệt 1 lầu

Nhà 1 trệt 1 lầu có lực xuống mặt đất khá lớn, do đã lên tầng, nên lực sẽ lớn hơn nhà cấp 4.

Nhà lên cao, dễ bị sập, nghiêng, nứt vách nếu nền móng không vững chắc.

Trong tương lai, sẽ có nhiều gia đình hàng xóm bên cạnh có thể sử dụng ép cọc bê tông để xây nhà. Vì vậy, nếu nhà của bạn không thực hiện ép cọc ngay từ bây giờ, thì việc sau này nền móng dễ bị nông và sụt lún là khá cao (do ảnh hưởng của sự thay đổi địa chất và việc ép cọc của những công trình liền kề).

Việc thực hiện ép cọc bê tông nhà 1 trệt 1 lầu chỉ thực hiện 1 lần, nhưng hiệu quả của nó thì bảo vệ ngôi nhà bạn đến vài chục năm sau.

Ép cọc bê tông nhà 1 trệt 1 lầu

Những lưu ý khi thực hiện ép cọc bê tông nhà 1 trệt 1 lầu

Việc thực hiện ép cọc bê tông nên dựa vào bản vẽ của kiến trúc sư.

Cần lựa chọn đơn vị thi công ép cọc chuyên nghiệp, có tâm.

Thi công ép cọc ngoài dàn ép còn đòi hỏi cọc ép phải chất lượng. Vì vậy, nếu được hãy lựa chọn những công ty vừa sản xuất cọc vừa thui công ép cọc.

Bạn có thể tự mình lựa chọn đơn vị ép cọc mà không cần phải phụ thuộc vào nhà thầu. Điều này sẽ giúp bạn giảm bớt chi phí và dễ dàng kiểm soát khâu ép cọc bê tông.

Ép cọc bê tông nhà 1 trệt 1 lầu

TẠI SAO CHỌN CHÚNG TÔI - CÔNG TY TNHH DT TM  XD AN VINH

1. Chất lượng tốt nhất: chúng tôi cam kết chất lượng cọc và dịch vụ thi công ép cọc của chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng, là nền móng vững chắc cho các công trình, ngôi nhà của quý khách hàng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đã thực hiện hàng loạt công trình khác nhau, chúng tôi là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực đúc và thi công ép cọc bê tông.

2. Chính sách ưu đãi: chúng tôi có những chính sách ưu đãi dành cho các đối tác là công ty, nhà thầu xây dựng, các khách hàng truyền thống.

3. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp: đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, nhiều kinh nghiệm, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo, tận tình, đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng.

4. Giá cả cạnh tranh

Là đơn vị trực tiếp sản xuất và thi công ép cọc bê tông, chúng tôi khẳng định giá cả mà chúng tôi đưa ra cho quý khách hàng luôn luôn cạnh tranh nhất. 

Hãy đến với chúng tôi - Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Xây Dựng An Vinh để được phục vụ tốt nhất!

 

Liên hệ đúc ép cọc và thi công ép cọc bê tông: epcocnhapho.com

Công ty TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG AN VINH

Địa chỉ: số 8, đường Cây Keo, Tam phú, Thủ Đức , TPHCM

Hotline0937. 777. 502 - A. Hiền
Emailepcocnhapho@gmail.com

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
DMCA.com Protection Status