ÉP CỌC BÊ TÔNG NHÀ DÂN VÀ NHÀ XƯỞNG KHÁC NHAU THẾ NÀO

Nhu cầu ép cọc cho nhà dân lẫn nhà xưởng ngày càng phổ biến, có nhu cầu ngày càng lớn.Hiểu được vấn đề đó công ty chúng tôi luôn cố gắng ngày càng phát triển,luôn đi đầu về chất lượng sản xuất cọc bê tông cốt thép và nhận thi công ép cọc cho mọi công trình từ nhà ở tới nhà máy xí nghiệp.Vậy ép cọc bê tông nhà dân và nhà xưởng khác nhau thế nào ?

Ngày đăng: 28-04-2017

4,132 lượt xem

Đầu tiên, chúng ta hãy xem xét xem thử nhà dân so với nhà xưởng có những đặc điểm gì khác nhau nhé.

Quy mô. So với nhà dân chỉ để ở và sinh hoạt của các thành viên trong gia đình, chỉ cần một không gian vừa phải thì nhà xưởng lại là nơi diễn ra các hoạt động sản xuất với quy mô lớn, trong nhà xưởng cần diện tích rộng để chứa rất nhiều máy móc dây chuyền sản xuất cùng với số lượng lớn công nhân làm việc vì thế nên có sự khác mhau giữa lựa chọn phương thức ép cọc khác nhau.

Tải trọng, rung động. Nhà xưởng có tải trọng đặt lên móng rất lớn so với nhà dân.Do đó móng cọc ép dành cho nhà xưởng cũng lớn hơn, đòi hỏi sự đầu tư nhiều hơn.Đồng thời do hoạt động sản xuất nên độ rung động cũng nhiều hơn.

Phương pháp ép cọc bê tông. Đối với nhà ở vì có quy mô vừa và nhỏ nên thường lựa chọn phương pháp ép neo.Với nhà xưởng do có tải trọng lớn hơn thường chọn cách ép tải hoặc ép cọc bằng robot.

Ép neo là phương pháp phổ biến nhất khi ép cọc sử dụng cho nhà dân.Cọc bê tông ép neo là là phương pháp dùng neo để níu cọc âm xuống đất thay vì dùng các cục tải ép xuống mặt đất.Cọc neo có những ưu điểm như dễ dàng thi công ở địa hình chật hẹp, không ảnh hưởng tới các công trình xung quanh, thi công với tiến độ nhanh, chi phí thấp.

Ép tải là phương pháp ép cọc bằng cách nhờ vào các cục đối trọng.sử dụng tải trọng để lạo lực ép cọc xuống nền đất.Ép cọc robot so với hai phương pháp ép cọc ép cọc bằng dàn cơ thủy lực thì phương pháp này có phần vượt trội hơn, đặc biệt về tốc độ thi công cực nhanh nhưng đổi lại chi phí có phần cao hơn một chút.

Do sự khác nhau về cả quy mô lẫn tải trọng nên nhà ở thì phần cọc có thể có kích thước, số lượng cọc nhỏ hơn, chiều sâu chôn móng cũng có thể nhỏ hơn so với nhà xưởng.Với nhà xưởng thì mặt bằng rộng nên có một ưu điểm là có thể dễ dàng lựa chọn nhiều phương thức ép cọc mà không cần quan tâm nhiều tới số lượng,tải trọng các loại máy xây dựng được sử dụng để phục vụ cho quá trình thi công ép cọc.Đối với nhà ở thì khác, nếu  trường hợp nằm trong thành phố thì khó có thể có được mặt bằng rộng , nên cần lưu ý khi lựa chọn biện pháp ép cọc.

Công ty chúng tôi chuyên về cung cấp cọc bê tông cốt thép chất lượng và nhận thi công ép cọc . với kinh nghiệm được đúc kêt qua nhiều công trình và đôi ngũ công nhân có tay nghề, kỹ sư được đào tạo bài bản,chúng tôi luôn cam kết mang lại dịch vụ chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng cho mọi công trình.

 

TẠI SAO CHỌN CHÚNG TÔI - CÔNG TY TNHH DT TM  XD AN VINH

1. Chất lượng tốt nhất: chúng tôi cam kết chất lượng cọc và dịch vụ thi công ép cọc của chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng, là nền móng vững chắc cho các công trình, ngôi nhà của quý khách hàng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đã thực hiện hàng loạt công trình khác nhau, chúng tôi là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực đúc và thi công ép cọc bê tông.

2. Chính sách ưu đãi: chúng tôi có những chính sách ưu đãi dành cho các đối tác là công ty, nhà thầu xây dựng, các khách hàng truyền thống.

3. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp: đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, nhiều kinh nghiệm, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo, tận tình, đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng.

4. Giá cả cạnh tranh

Là đơn vị trực tiếp sản xuất và thi công ép cọc bê tông, chúng tôi khẳng định giá cả mà chúng tôi đưa ra cho quý khách hàng luôn luôn cạnh tranh nhất. 

Hãy đến với chúng tôi - Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Xây Dựng An Vinh để được phục vụ tốt nhất!

 

Liên hệ đúc ép cọc và thi công ép cọc bê tông: epcocnhapho.com

Công ty TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG AN VINH

Địa chỉ: số 8, đường Cây Keo, Tam phú, Thủ Đức , TPHCM

Hotline0937. 777. 502 - A. Hiền
Emailepcocnhapho@gmail.com

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
DMCA.com Protection Status