ÉP CỌC BÊ TÔNG ROBOT

ép cọc bê tông robot là một phương pháp ép cọc khá phổ biến hiện nay

Ngày đăng: 01-05-2017

3,613 lượt xem

Máy móc do con người tạo nên, hình thành dựa theo khả năng tư duy, xử lí các sai số nhỏ nhất.Đồng thời cũng là nền tảng cho các thế hệ sau tiếp tục kế thừa và phát triển, giảm thiểu đáng kể số lượng nhân công cũng như vượt xa giới hạn của con người.trong thời đại công nghệ hiện nay, robot tự hành là một trong những công cụ giúp cho việc thi công công trình chuẩn xác, năng suất cao hơn, vậy các bước để ép cọc bê tông bằng robot như thế nào?Quy trình vận hành ra sao?

Máy ép cọc robot gồm có các bộ phận chính như chân đế, giá ép, hệ thống nâng cần cẩu, hệ thống thủy lực, hệ thống điện…có các tính năng cẩu cọc, ép cọc, di chuyển ,đổi hướng cơ động.Máy nặng vài trăm tấn, tùy theo yêu cầu thi công.máy có thể tự động quay 180 độ, đi bước tiến và lùi 3,5m mỗi bước, đi ngang là 1m mỗi bước.

Các bước ép cọc bê tông bằng robot.

Bước 1. Đưa cọc tới vị trí tập kết để chuẩn bị sẵn sàng, kiểm tra lại máy móc, chuẩn bị sẵn sàng các dụng cụ cần thiết để ép cọc.

Bước 2. Cẩu cọc từ vị trí tập kết đưa vào máy ép.

Bước 3.điều chỉnh mũi cọc vào đúng vị trí tâm đã xác định, chỉnh cọc theo hướng thẳng đứng.

Bước 4.tiến hành khởi động máy ép, bắt đầu ép.

Bước 5.tiếp tục ép cho đến khi hết đoạn cọc đầu tiên, đưa cọc thứ hai vào vị trí, chỉnh hai đầu cọc khớp nhau và tiến hành hàn nối hai đầu cọc.

Tiếp tục ép cho tới khi đạt độ sâu thiết kế.

Phương pháp ép cọc có những ưu nhược điểm sau đây.

Ưu điểm:

 Không làm ảnh hưởng, sụt lún đến công trình bên cạnh.

Êm ái không gây tiếng ồn.

Dễ dàng kiểm tra chất lượng của công trình.có thể kiểm tra từng đoạn cọc ép được ép thử dưới cọc ép nhanh chóng xác định được giới hạn chịu lực cuả phẩm  qua đoạn cọc cuối cùng.

Chất lượng vượt trội, công nghệ hiện đại, máy móc có công suất lớn. làm nên móng vững chắc lâu bền ổn định.

Cho năng suất  rất cao, tiến độ nhanh.Tiến độ nhanh gấp 2 3 lần so với máy ép tải thông thường. Cụ thể công trình dưới 3000m2 thì chỉ mất 5 7 ngày để hoàn thành, những công trình từ 10000m2 mất khoảng 20 ngày.

Nhược điểm:

 Do máy móc cồng kềnh, vật tư lên tới hàng trăm tấn vì vậy thi công ở những nơi có địa hình chật hẹp không được khả thi.

Đây là ứng dụng mới, sử dụng nhiều máy móc hiện đại nên giá thành cao.

Bài viết trên giới thiệu chung về công nghệ mới này, hy vọng nó sẽ giúp ích cho các bạn trong công tác thi công,đẩy nhanh tiến độ, hướng tói một công trình chất lượng, vững bền.

ép cọc bê tông robot

TẠI SAO CHỌN CHÚNG TÔI - CÔNG TY TNHH DT TM  XD AN VINH

1. Chất lượng tốt nhất: chúng tôi cam kết chất lượng cọc và dịch vụ thi công ép cọc của chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng, là nền móng vững chắc cho các công trình, ngôi nhà của quý khách hàng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đã thực hiện hàng loạt công trình khác nhau, chúng tôi là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực đúc và thi công ép cọc bê tông.

2. Chính sách ưu đãi: chúng tôi có những chính sách ưu đãi dành cho các đối tác là công ty, nhà thầu xây dựng, các khách hàng truyền thống.

3. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp: đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, nhiều kinh nghiệm, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo, tận tình, đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng.

4. Giá cả cạnh tranh

Là đơn vị trực tiếp sản xuất và thi công ép cọc bê tông, chúng tôi khẳng định giá cả mà chúng tôi đưa ra cho quý khách hàng luôn luôn cạnh tranh nhất. 

Hãy đến với chúng tôi - Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Xây Dựng An Vinh để được phục vụ tốt nhất!

 

Liên hệ đúc ép cọc và thi công ép cọc bê tông: epcocnhapho.com

Công ty TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG AN VINH

Địa chỉ: số 8, đường Cây Keo, Tam phú, Thủ Đức , TPHCM

Hotline0937. 777. 502 - A. Hiền
Emailepcocnhapho@gmail.com

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
DMCA.com Protection Status