KHÔNG ÉP CỌC BÊ TÔNG, BẠN ĐANG TỰ PHÁ HỦY CÔNG TRÌNH CỦA MÌNH

Nhắc đến việc thi công xây dựng, luôn luôn tồn tại một vấn đề: nền móng. Nền móng có vững chắc thì công trình mới lâu bền. Đây là khâu rất quan trọng trong xây dựng. Tuy nhiên, có nhiều người cho rằng việc thi công ép cọc là không cần thiết, lãng phí? Nếu bạn đang có suy nghĩ này, thì hãy cân nhắc lại. Vì: không ép cọc bê tông, bạn đang tự phá hủy công trình của mình đấy.

Ngày đăng: 09-10-2017

1,793 lượt xem

Không phải dĩ nhiên mà người ta hay nhắc đến việc thi công nền móng, bởi cũng như bất kỳ vấn đề gì: có gốc rồi mới phát triển ngọn, xây dựng nền tảng rồi mới phát triển vấn đề. Thi công ép cọc nền móng cũng vậy, phải xây móng vững thì công trình mới bền. Một ngôi nhà muốn bền vững thì móng phải chắc, đó là khâu quan trọng và bắt buộc.

Hiện nay, nhu cầu xây nhà ở, công trình, biệt thự, các cao ốc,... là rất lớn. Khi mà địa chất đất mỗi vùng mỗi khác nhau, sức nặng của công trình lên đất là khác nhau, điều đó đòi hỏi việc thi công xây dựng nền móng cũng cần kiểm tra thận trọng. Vì vậy, bước thi công nền móng đòi hỏi của mỗi công trình là không thể nào bỏ qua được.

Không ép cọc bê tông bạn đang tự phá hủy công trình của mình

 

Không ép cọc bê tông, bạn đang tự phá hủy công trình của mình?

Nhiều người cho rằng ép cọc bê tông trong thi công nền móng là không cần thiết, lãng phí. Tuy nhiên, điều này là hoàn toàn không đúng.

Hầu hết những công trình xung quanh bạn đều thực hiện việc ép cọc bê tông, nếu bạn không làm điều này, về lâu dài, nền móng của bạn sẽ dễ bị yếu và nông lên so với các công trình kia. Bởi, khi có sự thay đổi nhỏ về địa chất, những công trình có ép cọc sẽ ít bị ảnh hưởng, mà điều này sẽ trực tiếp ảnh hưởng đến khu đất yếu hơn (đất không ép cọc sẽ yếu hơn đất có ép cọc).

Việc ép cọc chỉ thực hiện một lần trước khi xây. Chi phí ban đầu tuy hơi cao, nhưng là thỏa đáng. Bởi chi phí này sẽ được khấu hao theo thời gian công trình của bạn, phải đến vài chục năm. Nếu tính theo chỉ số khấu hao, thì chi phí cho việc thi công ép cọc bê tông hoàn toàn phù hợp, không cao.

Điều quan trọng của một công trình là vững chắc và đẹp. Và để làm được điều này, đòi hỏi phải thi công ép cọc bê tông nền móng. Móng có vững thì bạn mới có thể xây công trình của mình đẹp và an toàn được.

Không ép cọc bê tông, theo thời gian, công trình của bạn có thể gặp những vấn đề như: sụt lún, nghiêng, nứt tường,... đó là điều khó tránh.

Dân số đông và địa chất tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận, là điều kiện tiên quyết để bạn quyết định thực hiện việc thi công ép cọc bê tông.

Khi sự cố công trình xảy ra do không thực hiện ép cọc bê tông, bạn sẽ thấy nó rất khủng khiếp. Chi phí để khắc phục, sửa chửa và nâng cấp lại công trình cao gấp nhiều lần so với chi phí ép cọc bê tông. Và, đôi khi việc thực hiện sửa chữa cũng không đảm bảo, dẫn đến công trình của bạn sẽ bị giảm tuổi thọ và kém vững.

Không ép cọc bê tông bạn đang tự phá hủy công trình của mình

Thực hiện ép cọc bê tông, tôi cần chú ý điều gì?

Chất lượng cọc thi công: phải đạt tiêu chuẩn, có tỉ lệ sắt, thép, đá, cát đúng quy định, cọc được đổ đúng kỹ thuật, phơi đủ nắng và khả năng chịu lực đạt yêu cầu.

Máy ép cọc bê tông: phải có lực ép đúng yêu cầu kỹ thuật, đảm bảo việc thi công ép cọc xuống đúng độ sâu và số mét cọc quy ước theo từng khu vực.

Nhân sự: bạn cần lựa chọn đơn vị thi công ép cọc uy tín, vì đây chính là khâu quan trọng nhất trong việc thi công ép cọc. Công nhân ép cần thành thạo kỹ thuật, có người giám sát. Việc thực hiện ép cọc cần chuẩn xác, đúng kỹ thuật và có tâm.

Nếu các bạn vẫn băn khoăn và lo lắng trong việc tìm kiếm một đơn vị vừa trực tiếp sản xuất cọc, vừa thực hiện thi công ép cọc bê tông mà không phải thông qua trung gian, hay nhà thầu, thì chúng tôi chính là lựa chọn của các bạn. 

 

Không ép cọc bê tông bạn đang tự phá hủy công trình của mình

TẠI SAO CHỌN CHÚNG TÔI - CÔNG TY TNHH DT TM  XD AN VINH

1. Chất lượng tốt nhất: chúng tôi cam kết chất lượng cọc và dịch vụ thi công ép cọc của chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng, là nền móng vững chắc cho các công trình, ngôi nhà của quý khách hàng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đã thực hiện hàng loạt công trình khác nhau, chúng tôi là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực đúc và thi công ép cọc bê tông.

2. Chính sách ưu đãi: chúng tôi có những chính sách ưu đãi dành cho các đối tác là công ty, nhà thầu xây dựng, các khách hàng truyền thống.

3. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp: đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, nhiều kinh nghiệm, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo, tận tình, đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng.

4. Giá cả cạnh tranh

Là đơn vị trực tiếp sản xuất và thi công ép cọc bê tông, chúng tôi khẳng định giá cả mà chúng tôi đưa ra cho quý khách hàng luôn luôn cạnh tranh nhất. 

Hãy đến với chúng tôi - Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Xây Dựng An Vinh để được phục vụ tốt nhất!

 

Liên hệ đúc ép cọc và thi công ép cọc bê tông: epcocnhapho.com

Công ty TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG AN VINH

Địa chỉ: số 8, đường Cây Keo, Tam phú, Thủ Đức , TPHCM

Hotline0937. 777. 502 - A. Hiền
Emailepcocnhapho@gmail.com

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
DMCA.com Protection Status