NỀN MÓNG YẾU, XÂY NHÀ ĐẸP CŨNG VÔ NGHĨA.

Bất cứ ai khi có ý định xây nhà, ta cũng thường nghĩ tới ngôi nhà đó hình dạng, kiến trúc ra sao, hay nhà bao nhiêu tầng, lớn hay nhỏ mà quên mất rằng một ngôi nhà chỉ đẹp lâu bền khi nó được đặt trên một nền móng vững chắc.Hay nói cách khác nền móng yếu, xây nhà đẹp cũng vô nghĩa.

Ngày đăng: 11-05-2017

1,925 lượt xem

Tiến hành xây dựng ngôi nhà thì công đoạn đầu tiên là phải bắt tay vào xây dựng một nền móng vững, an toàn. Đặc trưng của móng nhà là nó là bộ phận nằm chôn dưới lòng đất và yêu cầu của nó không phải là yếu tố thẩm mỹ mà là kết cấu chắc chắn, chất lượng.

Bạn thử nghĩ xem, nếu bạn có một ngôi nhà thật đẹp, và nếu lỡ một ngày ngôi nhà đó bị lún,lệch nghiêng sang một bên hay thậm chí đổ sụp trước mắt bạn thì xin thưa là do ngôi nhà bạn không đảm bảo tiêu chí bền vững,và móng nhà là một trong những bộ phận quyết định tới yếu tố quan trọng đó.

Nền móng là vấn đề hết sức phức tạp và lí thú, bởi vì trước tiên địa chất là không rõ ràng, không chính xác bằng các vật liệu khác như bê tông, cốt thép, hay gạch đá, gỗ,...Tiếp theo là có nhiều giải pháp xử lí nền móng khác nhau mà điều đó còn tùy thuộc vào khách quan( địa hình, địa chất, quy mô công trình) và chủ quan theo người thiết kế( quan điểm, năng lực, bản lĩnh và đôi khi là cái tâm nữa).Do đó cùng một quy mô công trình, cùng tình hình địa chất, địa hình ta sẽ có các phương án nền móng khác biệt nhau .

Chính vì thế việc chọn nền móng cho ngôi nhà sẽ cũng có khá nhiều phương án chọn,hãy đừng ngại đầu tư thêm một chút cho phần móng của bạn nhé. Nếu phần nền móng nhà bạn tốt có khả năng chống đỡ thêm thì sau này nếu bạn muốn nâng tầng cho ngôi nhà bạn cũng không phải tốn thêm chi phí cải tạo móng nữa,vì việc cải tạo móng khá là khó khăn so với các bộ phận khác.

Nhà có bền vững hay không là tùy thuộc trước tiên ở móng. Theo các chuyên gia nghiên cứa về sự cố hỏng hóc kết luận rằng hơn 70% sự cố là do móng gây ra,tuy nhiên móng là bộ phận phức tạp nằm chìm trong lòng đất  nên nếu có vấn đề thì sẽ rất khó sữa chữa.

Đối với những ngôi nhà có quy mô nhỏ thì người ta thường dùng móng đơn cho tiết kiệm mà vẫn đủ khả năng chịu lực.Hiện nay đối với nhà phố xây nhiều tầng thì phương pháp cọc ép bê tông là khá phổ biến. cọc bê tông cốt thép được đúc sẵn nên qua trình thi công sẽ nhanh hơn, hơn nữa cọc bê tông cốt thép là sự kết hợp hoàn hảo,chắc chắn. Bê tông bao bọc bảo vệ cốt thép, bê tông chịu nén khá tốt còn cốt thép lại chịu kéo tốt kết hợp với nhau. Công nghê cọc ép ngày càng được cải tiến với nhiều phương thức, áp dụng được cả trong mặt bằng thi công chật hẹp mà không gây rung động cho các công trình lân cận, hơn nữa quá trình thi công cọc ép khá êm và chi phí không cao lại có khả năng chịu tải cao hơn các loại móng đơn.

Công ty chúng tôi là đơn vị chuyên sản xuất cọc bê tông và nhận thầu thi công ép cọc bê tông , với chuyên môn cao và kinh nghiệm dày dạn, chúng tôi luôn cam kết mang lại chất lượng, hướng tới một nền móng vững chắc, an toàn với thời gian.

TẠI SAO CHỌN CHÚNG TÔI - CÔNG TY TNHH DT TM  XD AN VINH

1. Chất lượng tốt nhất: chúng tôi cam kết chất lượng cọc và dịch vụ thi công ép cọc của chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng, là nền móng vững chắc cho các công trình, ngôi nhà của quý khách hàng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đã thực hiện hàng loạt công trình khác nhau, chúng tôi là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực đúc và thi công ép cọc bê tông.

2. Chính sách ưu đãi: chúng tôi có những chính sách ưu đãi dành cho các đối tác là công ty, nhà thầu xây dựng, các khách hàng truyền thống.

3. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp: đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, nhiều kinh nghiệm, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo, tận tình, đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng.

4. Giá cả cạnh tranh

Là đơn vị trực tiếp sản xuất và thi công ép cọc bê tông, chúng tôi khẳng định giá cả mà chúng tôi đưa ra cho quý khách hàng luôn luôn cạnh tranh nhất. 

Hãy đến với chúng tôi - Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Xây Dựng An Vinh để được phục vụ tốt nhất!

 

Liên hệ đúc ép cọc và thi công ép cọc bê tông: epcocnhapho.com

Công ty TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG AN VINH

Địa chỉ: số 8, đường Cây Keo, Tam phú, Thủ Đức , TPHCM

Hotline0937. 777. 502 - A. Hiền
Emailepcocnhapho@gmail.com

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
DMCA.com Protection Status