NGÔI NHÀ CỦA BẠN CẦN ÉP BAO NHIÊU MÉT CỌC BÊ TÔNG

Trong quá trình tính toán thiết kế cọc ép bê tông cốt thép, một trong những yếu tố quan trọng là số lượng cọc bao nhiêu cho một công trình để chuẩn bị đủ cho thi công, vậy nếu bạn thắc mắc ngôi nhà của bạn cần ép bao nhiêu mét cọc hãy liên hệ cho công ty chúng tôi để được tư vấn nhé.

Ngày đăng: 15-05-2017

34,955 lượt xem

Cọc ép  là loại cọc bê tông sử dụng lực ép cọc xuống lòng đất và nó được sử dụng rộng rãi trong khu vực nội thành và các khu vực đông dân cư bởi vì nó có ưu điểm không gây tiếng ồn như dùng búa công nghiệp.Hiện nay công nghệ ép cọc đã phát triển lực ép cọc có thể đạt tới 200 tấn.Do đó cọc ép có thể sử dụng cho các công trình nhà dân được khoảng 30 tầng.

Với các công trình xây chen hay nhà phố có thể cọc nhỏ 20×20cm và chiều dài vừa phải để Qa đạt 10-20 tấn là đủ.Sử dụng cọc nhỏ ta có thể tránh được ảnh hưởng tới các công trình xung quanh.

Khi gặp lớp đất cát chặt,đất sét chặt lẫn laterit dày hơn 2m khi đó nếu tiến hành ép có thể chỉ đạt độ sâu 5-7m rồi phải tìm cách khoan vào lớp đất tốt để tiếp tục ép cọc để đạt độ sâu thiết kế.Thực ra có thể chọn cọc dài 5-7m là đủ, vì vậy hãy chờ kết quả thử tĩnh để  xác định sức chịu tải của cọc từ đó sản xuất ra số lượng cọc hợp lý về chiều dài của cọc.

Tùy vào từng công trình,chiều sâu đài cọc để quyết định xem nên ép cọc âm hay không.Nếu ép âm thì thường thường cọc sẽ được ép cách mặt đất từ 1-2m.Đối với nhà dân thông thường theo kinh nghiệm đã thi công nhiều nơi thì chiều sâu cọc đạt khoảng 10m.

Chiều sâu ép cọc phụ thuộc vào các yếu tố:

-Tải trọng hay nói cách khác là quy mô công trình của bạn.

Không cần nói bạn cũng biết nhà càng lớn, có quy mô càng rộng thì áp lực nó tác dụng vào nền đất là rất lớn vì vậy nếu cọc chưa đạt đủ độ sâu cần thiết thì móng nhà bạn sau này rất có thể sẽ không đảm bảo từ đó gây sụt lún, thậm chí đổ sập rất nguy hiểm.Chính vì thế ta cần tính toán chính xác chiều dài cọc và số lượng cọc nối để đạt đến độ sâu hợp lí.

-Tính chất nền đất bạn đặt móng.

Không phải nền đất nào cũng như nhau, không phải nền đất nào cũng cho phép bạn ép cọc bê tông xuống được sâu.Việc tính toán chiều sâu còn do tính chất của đất quyết định.Trong quá trình thi công chẳng may gặp lớp đất yếu thì cần chọn cọc ép sâu một chút để chạm tới lớp đất tốt hơn.Với nền đất khá ổn thì ta sẽ tiết kiệm được chi phí hơn, chiều sâu ép cọc sẽ được giảm bớt.

Nói chung để biết được ngôi nhà của bạn cần bao nhiêu mét cọc đều do nhà thiết kế tổng hợp các yếu tố rồi tính toán ra kết quả thích hợp nhất cho bạn, vì thế việc chọn một đơn vị tính toán và thi công ép cọc rất quan trọng, đây là điều kiện quan trọng quyết định chất lượng và ảnh hưởng tới túi tiền đầu tư của bạn.

TẠI SAO CHỌN CHÚNG TÔI - CÔNG TY TNHH DT TM  XD AN VINH

1. Chất lượng tốt nhất: chúng tôi cam kết chất lượng cọc và dịch vụ thi công ép cọc của chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng, là nền móng vững chắc cho các công trình, ngôi nhà của quý khách hàng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đã thực hiện hàng loạt công trình khác nhau, chúng tôi là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực đúc và thi công ép cọc bê tông.

2. Chính sách ưu đãi: chúng tôi có những chính sách ưu đãi dành cho các đối tác là công ty, nhà thầu xây dựng, các khách hàng truyền thống.

3. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp: đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, nhiều kinh nghiệm, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo, tận tình, đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng.

4. Giá cả cạnh tranh

Là đơn vị trực tiếp sản xuất và thi công ép cọc bê tông, chúng tôi khẳng định giá cả mà chúng tôi đưa ra cho quý khách hàng luôn luôn cạnh tranh nhất. 

Hãy đến với chúng tôi - Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Xây Dựng An Vinh để được phục vụ tốt nhất!

 

Liên hệ đúc ép cọc và thi công ép cọc bê tông: epcocnhapho.com

Công ty TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG AN VINH

Địa chỉ: số 8, đường Cây Keo, Tam phú, Thủ Đức , TPHCM

Hotline0937. 777. 502 - A. Hiền
Emailepcocnhapho@gmail.com

 

 

Bình luận (6)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
  • liễu vyvy (28-10-2018) Trả lời
    e muốn xây nhà ống 5m*14m cọc ép sâu 4m thì ép bao nhiêu cái cột và chi phí hết bao nhiêu ạ?
    • Bạch Văn Phương Dũng (22-02-2019)
      nhà 4m x 9m tính xây 1 trệt + 3 lấu + sân thượng đát quận 10 có cần ep cọc không hay chỉ làm móng băng thôi
  • Lê Thị Hoàn Vũ (06-06-2018) Trả lời
    Xây nhà cấp 4 8mx18m, Tổng kinh phi tiền ép cọc là bao nhiêu?
  • Tran van lang (09-05-2018) Trả lời
    Nha e ngang 3,9m dai 11,5m xay dựng 1 trệt 2 lau. E định ép cọc be tong 20x20. Bo trí mỗi bên 4 hàng cột mỗi hố cột ép 3 tim sâu 18 m dc k a. Co dam bao trong xay dung k ?
  • Nguyễn Tuấn (05-04-2018) Trả lời
    Tôi muốn làm nhà 100m2, muon xay dung nha 2 tang độ sâu móng khoảng 5_7m, nếu ep coc BTCT, thi chi phi phan mong hết bao nhieu tiền, mong cac a xem giúp a
    • Chu nam (12-04-2018)
      Dạ. Chào anh,e chuyên làm thi công xây dựng nhà phố, nếu muốn biết chính xác thì a phải cho biết chiều dài x chiều rộng đất thì sẽ tính toán hợp lý cho a hơn, nhưng thường đất diện tích 4x25 hoặc 5x20 thì nếu ép cọc bê tông chi phí tất cả khoảng 40-45 triệu, a cần tư vấn thêm thì liên hệ sdt: 0932.729.680 gặp nam nhé
DMCA.com Protection Status