NHỮNG KHU VỰC BẮT BUỘC PHẢI ÉP CỌC BÊ TÔNG TẠI TPHCM

Có những vùng đất khi xây dựng công trình ta không thể sử sụng móng nông,mặc dù móng nông dễ thi công và giá thành cũng mềm hơn.Thay vào đó là đưa móng cọc vào để chịu tải.Có những vùng bắt buộc phải ép cọc bê tông.

Ngày đăng: 28-04-2017

2,674 lượt xem

Là vùng đất yếu hoặc nơi có nhiều công trình tải trong lớn.

Vùng đất yếu . Ví dụ như tp.Vũng Tàu,những công trình gần biển thường là đất cát lại có mực nước cao nên nền đất sẽ không được tốt để ta yên tâm làm các loại móng nông vì sẽ dễ gây lún lệch,thay vào đó là phương án móng cọc sẽ hay hơn, đối với nhà cao tầng thì cọc ép sẽ là tối ưu nhất.

Do có nhiều công trình có tải trọng lớn.Chạy dọc trên tuyến quốc lộ 1A vùng đông nam bộ gồm các tỉnh và thành phố vũng tàu, bình dương, đồng nai,long an ,TP.Hồ Chí Minh,..là những thành phố phát triển của nước ta, sự phát triển về kinh tế kéo theo sự nhập cư ồ ạt,dân cư ở nông thôn lên thành phố lập nghiệp, kiếm việc làm.

Do dân số tập trung đông như vậy, vấn đề nơi ở ngày càng có nhu cầu.Đất chật người đông dẫn đến ở những nơi này,các công trình đều có một đặc điểm là mọc chen chúc,nâng số tầng lên để tiết kiệm diện tích đất,nhà càng cao tầng thì tải trọng đặt lên đất càng lớn,vì vậy giải pháp móng cọc ép bê tông cốt thép là một trong những giải pháp phổ biến hơn cả.

Chưa kể cùng với việc đô thị hóa, mật độ tham gia giao thông ngày càng đông, các loại xe cơ giới lớn di chuyển gây nên các xung tầng địa chất liền kề làm cho các công trình ở thành phố sạt lún, nứt theo thời gian, đặc biệt là ở TP.HCM.

Bên cạnh đặc điểm dân số đông,tài nguyên đất hạn chế, các khu vực thành phố các tỉnh TP.HCM, và các vùng lân cận còn có nhiều khu công ngiệp, xí nghiệp, nhà máy chịu tải rất lớn, việc làm móng cọc bê tông là tốt nhất.

Cọc ép đóng sâu xuống nền đất nên chịu được tải trọng lớn, lúc thi công lại không gấy tiếng hay phải làm công tác đào đất nhiều, như cọc đóng ,cọc khoan nhồi.Ở thành phố khi tiến hành công tác đào đất,do diện tích chật hẹp nên phần đất chứa khối lượng đất đào có thể sẽ không đủ.Thời gian thi công nhanh do cọc đã được chế tạo sẵn ở nhà máy trước đó.

Công ty chúng tôi chuyên thi công hạng mục ép cọc bê tông tại TP.HCM và các tỉnh khu vực lân cận.Với đội ngũ kỹ sư, công nhân có chuyên môn và nhiều năm kinh nghiệm,chúng tôi luôn tự hào là nơi gửi gắm niềm tin của khách hàng, hướng tới những công trình bền vững với thời gian.

những khu vực bắt buộc ép cọc bê tông TPHCM

 

TẠI SAO CHỌN CHÚNG TÔI - CÔNG TY TNHH DT TM  XD AN VINH

1. Chất lượng tốt nhất: chúng tôi cam kết chất lượng cọc và dịch vụ thi công ép cọc của chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng, là nền móng vững chắc cho các công trình, ngôi nhà của quý khách hàng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đã thực hiện hàng loạt công trình khác nhau, chúng tôi là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực đúc và thi công ép cọc bê tông.

2. Chính sách ưu đãi: chúng tôi có những chính sách ưu đãi dành cho các đối tác là công ty, nhà thầu xây dựng, các khách hàng truyền thống.

3. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp: đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, nhiều kinh nghiệm, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo, tận tình, đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng.

4. Giá cả cạnh tranh

Là đơn vị trực tiếp sản xuất và thi công ép cọc bê tông, chúng tôi khẳng định giá cả mà chúng tôi đưa ra cho quý khách hàng luôn luôn cạnh tranh nhất. 

Hãy đến với chúng tôi - Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Xây Dựng An Vinh để được phục vụ tốt nhất!

 

Liên hệ đúc ép cọc và thi công ép cọc bê tông: epcocnhapho.com

Công ty TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG AN VINH

Địa chỉ: số 8, đường Cây Keo, Tam phú, Thủ Đức , TPHCM

Hotline0937. 777. 502 - A. Hiền
Emailepcocnhapho@gmail.com

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
DMCA.com Protection Status