NHỮNG LƯU Ý CẦN BIẾT KHI XÂY NHÀ

Sỡ hữu một căn nhà như mong ước luôn là một trong những mục tiêu phấn đấu của mỗi chúng ta.Chính vì vậy khi xây nhà ,gia chủ nên tìm hiểu sơ qua,cần lưu ý những điều sau để có một ngôi nhà như mong ước.

Ngày đăng: 17-04-2017

1,527 lượt xem

1.Lên kế hoạch xây nhà.

- Đầu tiên,bạn phải xét xem ngôi nhà bạn mong muốn như thế nào,có bao nhiêu người ở, bạn muốn có bao nhiêu phòng . sau đó tính xem tổng chi phí cho ngôi nhà của bạn cần bỏ ra, điều này bạn có thể tham khảo từ những ngôi nhà mới xây,hỏi ý kiến các chuyên gia trong lĩnh vực này. Một điều nữa là bạn cần quản lí khoản chi phí xây nhà không để chi phí phát sinh quá lớn,vượt khỏi tầm kiểm soát của bạn.

-chọn kiến trúc sư và nhà thầu thi công, phương pháp gia công nền móng, ép cọc bê tông .Hãy trao đổi với nhiều kiến trúc sư , nhiều đơn vị thi công khác nhau để được giá tốt nhất,và tư vấn để có được ngôi nhà theo sở thích nhé.Trong quá trình trao đổi bạn hãy nói hết những ý mong muốn để họ có thể thiết kế ngôi nhà vừa ý, đồng thời tính toán chi phí phát sinh để tránh chuyện vừa làm vừa sữa sẽ mất thời gian và không kiểm soát được chi phí.Đồng thời hãy trao đổi với thầy phong thủy hoặc kiến trúc sư am hiểu về vấn đề này để ngôi nhà đạt sự thông hanh,đón tài lộc.

2.Lưu ý trong quá trình thi công.

-Nếu bạn có kinh nghiệm ,kiến thức bạn có thể tự làm tổng thầu, lo vật liệu ,thuê nhân công về làm .Còn không thì tốt nhất nên khoán cho các nhà thầu xây dựng.Có thể giao giao toàn bộ cho một nhà thầu hoặc chia thành nhiều hạng mục giao cho nhiều nhà thầu khác nhau,nếu như vậy bạn cần điều hòa tránh các nhà thầu xảy ra xung đột.

-Xây nhà thì việc lựa chọn vật liệu rất quan trọng.Hãy yêu cầu nhà thiết kế đưa danh mục vật tư để bạn xem kĩ trước khi mua để tránh việc thay đổi vật liệu trong quá trình thi công.Hãy lựa chọn từ những nguồn uy tín để đảm bảo chất lượng, không phải tốn thêm chi phí sữa chữa sau này.

-Trong quá trình thi công tránh việc thay đổi những gì đã lên kế hoạch từ bản vẽ tới vật liệu.Hãy giám sát chặt để tránh thất thoát ,lãng phí.

3.Những lưu ý cần tránh về phong thủy.

-Theo quan niệm thì trước khi xây nhà nên làm nghi lễ động thổ,hãy chọn ngày giờ đẹp,xem tuổi gia chủ và lưu ý trong việc sắm lễ vật cho lễ.

-Số phòng, số bậc thang :số phòng cần tránh số chẵn,nên lấy lẻ.Số bậc thang được tính theo thứ thự sinh, lão, bệnh, tử.Bậc cuối cùng tránh rơi vào chữ bệnh và tử, nên là chữ sinh mới tốt.Ngoài ra nếu có bậc tam cấp nên tránh con số 4,vì nó rơi vào chữ tử.

những lưu ý khi xây nhà

TẠI SAO CHỌN CHÚNG TÔI - CÔNG TY TNHH DT TM  XD AN VINH

1. Chất lượng tốt nhất: chúng tôi cam kết chất lượng cọc và dịch vụ thi công ép cọc của chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng, là nền móng vững chắc cho các công trình, ngôi nhà của quý khách hàng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đã thực hiện hàng loạt công trình khác nhau, chúng tôi là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực đúc và thi công ép cọc bê tông.

2. Chính sách ưu đãi: chúng tôi có những chính sách ưu đãi dành cho các đối tác là công ty, nhà thầu xây dựng, các khách hàng truyền thống.

3. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp: đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, nhiều kinh nghiệm, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo, tận tình, đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng.

4. Giá cả cạnh tranh

Là đơn vị trực tiếp sản xuất và thi công ép cọc bê tông, chúng tôi khẳng định giá cả mà chúng tôi đưa ra cho quý khách hàng luôn luôn cạnh tranh nhất. 

Hãy đến với chúng tôi - Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Xây Dựng An Vinh để được phục vụ tốt nhất!

 

Liên hệ đúc ép cọc và thi công ép cọc bê tông: epcocnhapho.com

Công ty TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG AN VINH

Địa chỉ: số 8, đường Cây Keo, Tam phú, Thủ Đức , TPHCM

Hotline0937. 777. 502 - A. Hiền
Emailepcocnhapho@gmail.com

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
DMCA.com Protection Status