NHỮNG LƯU Ý TRƯỚC KHI CHỌN NHÀ THẦU ÉP CỌC BÊ TÔNG

Một ngôi nhà lí tưởng đầu tiên là phải đảm bảo yếu tố thích dụng và bền vững.Thích dụng là đảm bảo được yêu cầu sử dụng của chủ nhà, bền vững là yếu tố đảm bảo chi công trình an toàn, chắc chắn, có tuổi thọ cao.Một ngôi nhà có bền vững hay không phụ thuộc vào phần nền móng, móng được xem như “gốc rễ” của ngôi nhà vậy,và muốn có một ngôi nhà với nền móng chắc chắn đòi hỏi phụ thuộc rất nhiều vào nhà thầu bạn giao phó.Nếu ngôi nhà của bạn dùng phương án cọc ép bê cốt thép thì tôi xin mách bạn những lưu ý trước khi chọn nhà thầu ép cọc bê tông

Ngày đăng: 04-05-2017

2,887 lượt xem

Hãy vạch ra những tiêu chí để lựa chọn một nhà thầu đảm nhận việc ép cọc bê tông cốt thép cho ngôi nhà của mình.

1.Tiêu chí về trình độ và kinh nghiệm công việc.

Giữa vô vàn các nhà thầu để lựa chọn như hiện nay,hãy tìm những nhà thầu có trình độ ,đã có kinh nghiệm thực hiện ép cọc nhiều công trình.Khi đã lựa chọn một nhà thầu thì hãy chắc chắn rằng bạn đã có hiểu biết về đơn vị này một chút.Hãy tổng hợp các thông tin liên quan tới nhà thầu từ nhiều ngồn, có thể là qua internet, qua người quen,qua giới thiệu..Để đảm bảo đơn vị bạn đang giao phó đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực này, hãy tự tìm hiểu hoặc yêu cầu nhà thầu đưa bạn xem những công trình gần giống như công trình móng nhà bạn họ đã làm .Hãy nói chuyện với chủ những công trình đó để đưa ra nhận xét thực tế về chất lượng của nhà thầu trước khi bạn quyết định bàn giao cho họ.

2Tiêu chí về chất lượng cọc.

Hãy yêu cầu nhà thầu kê khai tên các loại vật liệu dùng đúc cọc,bê tông dùng Mac bao nhiêu, cốt thép đường kính bao nhiêu,hãng sản xuất,chiều dài,số lượng cọc,... Hãy tìm hiểu thật kỹ chất lượng của những cây cọc, chất lượng cọc tốt mới có khả năng nâng đỡ được ngôi nhà của bạn sau này.

3.Tiêu chí giá cả.

Hãy so sánh bảng giá của nhà thầu bạn giao, hãy trao đổi với họ để có được giá cả hợp lý nhất.Yêu cầu nhà thầu đưa ra bảng giá chi tiết thật cụ thể từng công đoạn,và cả giá cả của vật liệu xây dựng.Hãy thận trọng khi nhà thầu đưa ra giá quá mềm, có thể sẽ không ổn về chất lượng, nhưng cũng không nhất thiết phải quá cao thì lại làm lãng phí ,ảnh hưởng tới hiệu quả đầu tư.

4.Tiêu chí về thời gian.

Một nhà thầu chuyên nghiệp thì phải cam kết bàn giao đúng thời hạn.Hãy chọn những nhà thầu đảm bảo được thời gian thi công.Hãy đưa yếu tố thời gian vào trong hợp đồng, đưa ra mức xử lí nếu họ không hoàn thành kịp tiến độ, bạn sẽ không muốn ngôi nhà của mình hoàn thành chậm trễ phải không nào.

5.tiêu chí về đội ngũ nhân công,máy móc được đưa vào ép cọc.

Nhà thầu là đơn vị nhận thi công,và trực tiếp tiến hành ép từng cây cọc lại là do bàn tay của đội ngũ công nhân.Hãy hỏi xem công việc ép cọc cho phần móng này có bao nhiêu nhân công, hãy xem xét về các loại máy xây dựng họ sử dụng cho ngôi nhà bạn.Máy móc ảnh hưởng rất nhiều tới chất lượng và giá thành thi công.

Cuối cùng, dù đã giao cho đơn vị nhà thầu thì vẫn hãy dành thời gian giám sát để chắc chắn nhà thầu sử dụng đúng loại vật liệu, thi công đúng kỹ thuật và tiến độ, đảm bảo an toàn lao động nhé.

TẠI SAO CHỌN CHÚNG TÔI - CÔNG TY TNHH DT TM  XD AN VINH

1. Chất lượng tốt nhất: chúng tôi cam kết chất lượng cọc và dịch vụ thi công ép cọc của chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng, là nền móng vững chắc cho các công trình, ngôi nhà của quý khách hàng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đã thực hiện hàng loạt công trình khác nhau, chúng tôi là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực đúc và thi công ép cọc bê tông.

2. Chính sách ưu đãi: chúng tôi có những chính sách ưu đãi dành cho các đối tác là công ty, nhà thầu xây dựng, các khách hàng truyền thống.

3. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp: đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, nhiều kinh nghiệm, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo, tận tình, đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng.

4. Giá cả cạnh tranh

Là đơn vị trực tiếp sản xuất và thi công ép cọc bê tông, chúng tôi khẳng định giá cả mà chúng tôi đưa ra cho quý khách hàng luôn luôn cạnh tranh nhất. 

Hãy đến với chúng tôi - Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Xây Dựng An Vinh để được phục vụ tốt nhất!

 

Liên hệ đúc ép cọc và thi công ép cọc bê tông: epcocnhapho.com

Công ty TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG AN VINH

Địa chỉ: số 8, đường Cây Keo, Tam phú, Thủ Đức , TPHCM

Hotline0937. 777. 502 - A. Hiền
Emailepcocnhapho@gmail.com

 

 

Bình luận (1)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
  • lưu quốc Toàn (10-07-2019) Trả lời
    có nhận ép cộc ở Tỉnh Vĩnh Long khỗng
DMCA.com Protection Status