NHỮNG MẪU NHÀ CẤP 4 ĐẸP NHẤT NĂM 2017

Với chi phí xây dựng hợp lý, không gian thoáng đãng, những mẫu nhà cấp 4 đẹp nhất năm 2017 đang là xu thế hiện nay. Nếu bạn đang có ý định xây nhà thì đây là những mẫu nhà cấp 4 đẹp phổ biến mà bạn nên tham khảo.

Ngày đăng: 08-11-2017

1,518 lượt xem

Nhà cấp 4 với ưu điểm là tiết giảm chi phí xây dựng so với nhà 1 tầng, 2 tầng hoặc 3 tầng. Đặc biệt, việc xây dựng nhà cấp 4 cũng nhanh chóng và dễ dàng hơn, ngoài ra, đây là kiểu nhà mà những người trẻ tuổi và những người lớn tuổi rất thích.

Nếu bạn đang có ý định xây nhà, và phân vân giữa việc lựa chọn nhà cấp 4 với nhà 1 trệt 1 lầu, thì hãy tham khảo những mẫu nhà cấp 4 đẹp nhất năm 2017, biết đâu bạn sẽ sớm có quyết định cho riêng mình.

1.  Nhà cấp 4 với kiểu dáng hiện đại

Đây là kiểu nhà được thiết kế theo xu hướng mới, nhìn rất trẻ trung và hiện đại. Kiểu nhà này thích hợp cho những gia đình trẻ, năng động.

Những mẫu nhà cấp 4 đẹp nhất năm 2017

 

2. Kiểu nhà cấp 4 mái lệch

Với thiết kế độc đáo nằm ở phần mái lệch, ngôi nhà của bạn trông sẽ nổi bật hơn hết.

Phần mái lệch nhô cao làm tăng thêm không gian cho ngôi nhà, bạn có thể thiết kế thêm phòng ngủ hoặc một phòng nào khác mà bạn thích.

Những mẫu nhà cấp 4 đẹp nhất năm 2017

 

3. Nhà cấp 4 dạng biệt thự hút mắt

Kiểu dáng sang trọng, màu sắc nhã, kiểu nhà cấp 4 này nhìn từ bên ngoài rất sang trọng và bắt mắt.

 

Những mẫu nhà cấp 4 đẹp nhất năm 2017

 

4. Nhà cấp 4 thiết kế theo kiến trúc phương Tây

Thiết kế ngôi nhà mới lạ và không gian xanh tươi mát sẽ giúp tổ ấm của bạn là niềm mơ ước của nhiều người.

 

Những mẫu nhà cấp 4 đẹp nhất năm 2017

 

5. Nhà cấp 4 thiết kế đơn giản

Nhà thiết kê theo phong cách đơn giản, sử dụng kính và mái bằng, thể hiện sự tiện nghi và trẻ trung. Thiết kế nhà dành cho những cặp đôi ưa thích sự giản dị.

 

Những mẫu nhà cấp 4 đẹp nhất năm 2017

 

Hy vọng với những mẫu nhà cấp 4 đẹp nhất năm 2017, bạn sẽ có thêm sự lựa chọn cho việc thiết kế ngôi nhà mơ ước của mình.

TẠI SAO CHỌN CHÚNG TÔI - CÔNG TY TNHH DT TM  XD AN VINH

1. Chất lượng tốt nhất: chúng tôi cam kết chất lượng cọc và dịch vụ thi công ép cọc của chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng, là nền móng vững chắc cho các công trình, ngôi nhà của quý khách hàng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đã thực hiện hàng loạt công trình khác nhau, chúng tôi là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực đúc và thi công ép cọc bê tông.

2. Chính sách ưu đãi: chúng tôi có những chính sách ưu đãi dành cho các đối tác là công ty, nhà thầu xây dựng, các khách hàng truyền thống.

3. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp: đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, nhiều kinh nghiệm, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo, tận tình, đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng.

4. Giá cả cạnh tranh

Là đơn vị trực tiếp sản xuất và thi công ép cọc bê tông, chúng tôi khẳng định giá cả mà chúng tôi đưa ra cho quý khách hàng luôn luôn cạnh tranh nhất. 

Hãy đến với chúng tôi - Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Xây Dựng An Vinh để được phục vụ tốt nhất!

 

Liên hệ đúc ép cọc và thi công ép cọc bê tông: epcocnhapho.com

Công ty TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG AN VINH

Địa chỉ: số 8, đường Cây Keo, Tam phú, Thủ Đức , TPHCM

Hotline0937. 777. 502 - A. Hiền
Emailepcocnhapho@gmail.com

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
DMCA.com Protection Status