TẦM QUAN TRỌNG CỦA VIỆC THI CÔNG ÉP CỌC BÊ TÔNG

Một công trình muốn bền vững cần phải có nền móng vững chắc. Nền móng muốn vững chắc cần phải được thi công ép cọc bê tông để cố định và tăng sức chịu lực của công trình. Thi công ép cọc là khâu quan trọng và cần thiết cho tất cả mọi công trình xây dựng hiện nay. Nếu ai đó cho rằng thi công ép cọc là lãng phí, thì chắc hẳn họ đã bỏ qua tầm quan trọng của việc thi công ép cọc bê tông trong việc tạo nên độ vững chãi của công trình.

Ngày đăng: 04-10-2017

1,654 lượt xem

1. Thi công ép cọc bê tông là gì?

Thi công ép cọc là việc sử dụng dàn ép để đưa cọc xuống sâu trong lòng đất, nhằm tăng sức chịu lực và giữ cho công trình không bị sụt lún.

Hầu hết các công trình xây dựng: trường học, cao tầng, chung cư, nhà ấp 4 đều thực hiện thi công ép cọc bê tông.

2. Các phương pháp ép cọc bê tông

Hiện nay, có 3 phương pháp chính: ép cọc neo, ép tải sắt và ép tải bê tông

Mỗi phương pháp sẽ phù hợp với điều kiện và hoàn cảnh của mỗi công trình.

Ép cọc neo: phù hợp mặt bằng nhỏ hẹp, nhà trong hẻm, nhiều cua quẹo, công trình có lực thấp.

Ép cọc tải sắt: phù hợp công trình nhà dân, biệt thự, hoặc những công trình cần lực ép từ 20-80 tấn.

Ép tải bê tông: dành cho những công trình nhà cao tầng, công trình nhà nước, đòi hỏi lực ép cao.

 

Tầm quan trọng của việc thi công ép cọc bê tông

3. Tầm quan trọng của việc thi công ép cọc bê tông

Thi công ép cọc bê tông chính là phương pháp bảo vệ cho công trình của bạn. Nền móng vững chắc sẽ đảm bảo an toàn và độ vững của công trình so với thời gian.

Phòng tránh tình trạng nghiêng, nứt tường, sập lún do đất yếu

Đặc biệt quan trọng đối với những khu vực có nền đất yếu, đất ao hồ, trũng.

Khi mà hầu hết các công trình xung quanh đều thực hiện ép cọc, nếu công trình của bạn không thi công, có thể dẫn đến việc phần lòng đất dưới công trình có thể bị nông, lở do thiếu độ chắc chắn.

4. Những vấn đề cần lưu ý trong việc thực hiện thi công ép cọc bê tông

Để việc thi công ép cọc bê tông được hoàn thành tốt nhất, bạn cần một đơn ị thi công chuyên nghiệp, có tâm, biết hướng đến khách hàng. Nếu một đơn vị làm không đến nơi đến chốn, việc thi công ép cọc sẽ bị giảm đi phần nào tác dụng và khả năng chịu lực của nó, ảnh hưởng đến công trình của bạn.

Chất lượng cọc cần đảm bảo: cọc để thực hiện thi công ép phải là cọc tốt, chất lượng, đảm bảo đầy đủ yêu cầu kỹ thuật để thực hiện ép xuống lòng đất, tăng sức chịu lực và giữ vững nền móng

Đa phần, các công trình, đặc biệt là những công trình nhà dân, khách hàng thường giao trọn cho bên nhà thầu xây dựng. Điều này dễ dẫn đến tình trạng họ sẽ chọn lựa một đơn vị thi công ép cọc có chất lượng không tốt, nhưng có giá rẻ nhất để tiết kiệm chi phí. Ngoài ra, việc thực hiện ép qua trung gian sẽ làm tăng thêm chi phí và rủi ro cho các chủ nhà khi không được làm việc trực tiếp với các công ty thi công ép cọc.

Việc thực hiện thi công ép cọc bê tông chỉ làm một lần, vì vậy, đừng tiết kiệm chi phí để chọn đơn vị chuyên nghiệp, uy tín và có TÂM. Vì, nếu sau này cần ép lại, bạn sẽ mất thêm một khoản chi phí khá lớn, và nhiều khi bạn sẽ HỐI HẬN vì công trình đã xây dựng nên, không thể nào phá bỏ, công trình có vấn đề gây ảnh hưởng đến sự an toàn của chính bản thân bạn.

Tầm quan trọng của việc thi công ép cọc bê tông

TẠI SAO CHỌN CHÚNG TÔI - CÔNG TY TNHH DT TM  XD AN VINH

1. Chất lượng tốt nhất: chúng tôi cam kết chất lượng cọc và dịch vụ thi công ép cọc của chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng, là nền móng vững chắc cho các công trình, ngôi nhà của quý khách hàng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đã thực hiện hàng loạt công trình khác nhau, chúng tôi là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực đúc và thi công ép cọc bê tông.

2. Chính sách ưu đãi: chúng tôi có những chính sách ưu đãi dành cho các đối tác là công ty, nhà thầu xây dựng, các khách hàng truyền thống.

3. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp: đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, nhiều kinh nghiệm, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo, tận tình, đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng.

4. Giá cả cạnh tranh

Là đơn vị trực tiếp sản xuất và thi công ép cọc bê tông, chúng tôi khẳng định giá cả mà chúng tôi đưa ra cho quý khách hàng luôn luôn cạnh tranh nhất. 

Hãy đến với chúng tôi - Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Xây Dựng An Vinh để được phục vụ tốt nhất!

 

Liên hệ đúc ép cọc và thi công ép cọc bê tông: epcocnhapho.com

Công ty TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG AN VINH

Địa chỉ: số 8, đường Cây Keo, Tam phú, Thủ Đức , TPHCM

Hotline0937. 777. 502 - A. Hiền
Emailepcocnhapho@gmail.com

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
DMCA.com Protection Status