TỰ THIẾT KẾ NỘI THẤT TRONG NHÀ NÊN HAY KHÔNG

Đây là câu hỏi khá nhiều người đang băn khoăn.Sau đây là vài vấn đề chủ hộ tự thiết kế thường gặp phải. Mình xin chia sẻ với các hộ chưa làm nội thất và đang có ý tưởng tự lên thiết kế (các hộ đã thiết kế hoàn chỉnh rồi thì có thể tham khảo cho vui)

Ngày đăng: 07-05-2017

3,460 lượt xem

1. Thường hay lên mạng tìm tòi những hình ảnh bếp đẹp, phòng khách đẹp, phòng ngủ đẹp, ghế salon sang chảnh nhưng khi đem về và ráp lại với nhau thì trớt quớt: bếp kiểu Âu, phòng khách kiểu Á, ghế salon kiểu Pháp và phòng ngủ kiểu Việt Nam.

2. Phòng bếp, khách, 2 phòng ngủ k theo 1 bố cục màu nhất định mà mỗi bên mỗi vẻ tựa như bức tranh bị xé nát ra chứ k phải một khối.

3. Trần thạch cao thích kiểu nào làm kiểu đó nhưng không để ý không gian phòng có hợp không ? Ví dụ như nhà mình có chiều dài xuyên suốt nên nhìn thiếu bề ngang, nên được tư vấn làm trần có ánh sáng hắt ra thì cảm giác không gian sẽ được kéo dãn ra 2 bên.

4. Nội thất quá khổ và không phù hợp. Như nhà mình mình rất ưng ý vì không gian vuông vức, chiều ngang hẹp nên chỉ cần 1 salon khổ nhỏ cũng phải vuông vức, tránh uốn lượn sẽ tạo được sự thanh lịch cho phòng khách.

5. Tổng quan căn nhà sẽ dựa vào màu sắc mà chủ hộ thích, căn cứ vào đó nội thất sẽ đi theo nhóm gồm 3 màu chính: tủ bếp, tủ ti vi, kệ trang trí, giường, giấy dán tường, màn cửa sổ. Tất cả gói gọn trong 3 màu sẽ tạo ra một khối thống nhất không rời rạc.

6. Ánh sáng cũng rất quan trọng, như nhà vợ chồng mình màu chủ đạo là gỗ nên mình được tư vấn là sử dụng đèn led màu trung tính. Màu này sẽ làm cho các nội thất bằng gỗ trở nên bóng hơn và ấm áp hơn.

Nói đến đây nhiều bạn cho rằng k cần phải cầu kỳ như vậy, tiền đâu mà làm? Đây mới là lý do chính để bạn nên có 1 thiết kế trước.

Khi bạn có 1 mẫu thiết kế 3D cuối cùng thì bạn đã có 1 cái nhìn tổng quan về căn nhà mình. Bạn có thể thực hiện nó từng phần tuân theo bản thiết kế đó, phòng khách trc, phòng ngủ sau và sau khi căn nhà bạn hoàn tất nó sẽ vẫn lung linh.

Và bạn tin mình đi, cho dù bạn có thiết kế hay không thì số tiền đầu tư cho việc nội thất vẫn gần như bằng nhau. Một bên là có đầu tư thành một khối đồng nhất và một bên là tự thiết kế rời rạc.

Trên đây là một số thông tin dành cho quý khách hàng, Khách hàng có nhu cầu xây nhà , ep coc be tong xin liên hệ công ty chúng tôi

TẠI SAO CHỌN CHÚNG TÔI - CÔNG TY TNHH DT TM  XD AN VINH

1. Chất lượng tốt nhất: chúng tôi cam kết chất lượng cọc và dịch vụ thi công ép cọc của chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng, là nền móng vững chắc cho các công trình, ngôi nhà của quý khách hàng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đã thực hiện hàng loạt công trình khác nhau, chúng tôi là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực đúc và thi công ép cọc bê tông.

2. Chính sách ưu đãi: chúng tôi có những chính sách ưu đãi dành cho các đối tác là công ty, nhà thầu xây dựng, các khách hàng truyền thống.

3. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp: đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, nhiều kinh nghiệm, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo, tận tình, đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng.

4. Giá cả cạnh tranh

Là đơn vị trực tiếp sản xuất và thi công ép cọc bê tông, chúng tôi khẳng định giá cả mà chúng tôi đưa ra cho quý khách hàng luôn luôn cạnh tranh nhất. 

Hãy đến với chúng tôi - Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Xây Dựng An Vinh để được phục vụ tốt nhất!

 

Liên hệ đúc ép cọc và thi công ép cọc bê tông: epcocnhapho.com

Công ty TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG AN VINH

Địa chỉ: số 8, đường Cây Keo, Tam phú, Thủ Đức , TPHCM

Hotline0937. 777. 502 - A. Hiền
Emailepcocnhapho@gmail.com

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
DMCA.com Protection Status