NHỮNG VẤN ĐỀ CẦN BIẾT KHI XÂY NHÀ

Xây nhà xây tổ ấm. Một ngôi nhà vững chãi sẽ là nơi bình yên cho mỗi chúng ta. Hiện nay, tình trạng sập nhà, sập đổ công trình khá nhiều, khiến mọi người lo ngại. Công ty Hoàng Minh chúng tôi cũng rất trăn trở về điều này.

Ngày đăng: 21-09-2016

1,598 lượt xem

Theo bài báo của VNexpress về việc một ngôi nhà 4 tầng bị sập khi đang hoàn thiện, điều này đã đặt ra nhiều câu hỏi và lo ngại về sự an toàn trong xây dựng. Thực tế, việc xây dựng một ngôi nhà đòi hỏi khá nhiều yếu tố, trong đó có những yếu tố quan trọng mà các chủ nhân ngôi nhà cần phải biết

1. Địa chất công trình

Đây chính là nền móng đảm bảo sự an toàn của hệ thống công trình. Do tiết kiệm chi phí nên chủ nhà thường ít khi thực hiện khoan khảo sát địa chất. Vì vậy, trong quá trình thiết kế và thi công cần phải tiến hành xem xét và kiểm tra kỹ nền đất. Nếu công trình làm móng nông (móng bè, móng băng, móng đơn) thì tốt nhất phải thực hiện kiểm tra bằng bàn nén hiện trường.

Xây nhà xây tổ ấm

2. Tham quan vị trí địa lý và những yếu tố ảnh hưởng xung quanh

Khi tính toán kết cấu, các kỹ sư thường phải nhân với các hệ số an toàn, với tất cả những tải trọng dự kiến sau này sẽ xuất hiện trong công trình để đưa ra bản vẽ thiết kế kết cấu đúng. Nếu công trình đứng đơn phương một mình ngoài trời cần tính đến tải trọng gió. Sự kết hợp giữa người thiết kế kiến trúc và kỹ sư xây dựng rất cần thiết trong giai đoạn này. Một điều thường thấy là các công trình nhà ở bây giờ hệ thống chịu lực chủ yếu là bằng bê tông cốt thép chứ ít chịu lực bằng tường, ngoại trừ một số nhà một tầng.

Trong suốt quá trình thi công, không ít chủ nhà tự ý thay đổi bản vẽ kiến trúc hoặc thay đổi vật liệu hoàn thiện theo ý mình mà quên hay không chú ý đến việc phải thay đổi liên quan đến bản vẽ kết cấu. Điều này rất nguy hiểm vì sự thay đổi đó có thể bản vẽ kết cấu cũ không còn đáp ứng nữa.

3. Nền móng phải vững chắc

Để xây nhà vững chãi trước hết chúng ta cần một nền móng vững chắc. Đa phần đất ở quận 7, Nhà bè và một số vùng khác có kết cấu rất yếu, vì vậy, trước khi xây dựng, các gia chủ nên ép cọc bê tông cốt thép xuống nền đất, giúp đất cứng cáp, tăng sức chịu lực và không bị sụt lún sau này. Sau khi ép cọc bê tông cốt thép, mới tiến hành đổ móng và xây.

Nền móng vững chắc tạo nên sự an tâm cho chủ nhà, việc xây nhà đẹp sẽ dễ dàng hơn, nách tường không bị nút, sơn không bị bung tróc, tránh được các rủi ro xấu nhất có thể xẩy ra. Ngoài ra nền móng vững chắc còn là một yếu tố quan trọng thể hiện đẳng cấp của ngôi nhà

Xây nhà xây tổ ấm

4. Cần lựa chọn những nhà thi công có uy tín

Việc xây dựng đòi hỏi kỹ thuật phức tạp và máy móc hiện đại, vì vậy, các gia chủ nên lựa chọn những nhà thi công xây dựng có uy tín để tránh tình trạng đáng tiếc xảy ra.

Hoàng Minh hiện nay là một trong những đơn vị thi công nền móng uy tín nhất. Với đội ngũ nhân viên ưu tú cùng máy móc hiện đại, chắc chắn sẽ mang đến cho ngôi nhà bạn sự hoàn mỹ tuyệt vời.

Xây nhà xây tổ ấm

TẠI SAO CHỌN CHÚNG TÔI - CÔNG TY TNHH DT TM  XD AN VINH

1. Chất lượng tốt nhất: chúng tôi cam kết chất lượng cọc và dịch vụ thi công ép cọc của chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng, là nền móng vững chắc cho các công trình, ngôi nhà của quý khách hàng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đã thực hiện hàng loạt công trình khác nhau, chúng tôi là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực đúc và thi công ép cọc bê tông.

2. Chính sách ưu đãi: chúng tôi có những chính sách ưu đãi dành cho các đối tác là công ty, nhà thầu xây dựng, các khách hàng truyền thống.

3. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp: đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, nhiều kinh nghiệm, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo, tận tình, đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng.

4. Giá cả cạnh tranh

Là đơn vị trực tiếp sản xuất và thi công ép cọc bê tông, chúng tôi khẳng định giá cả mà chúng tôi đưa ra cho quý khách hàng luôn luôn cạnh tranh nhất. 

Hãy đến với chúng tôi - Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Xây Dựng An Vinh để được phục vụ tốt nhất!

 

Liên hệ đúc ép cọc và thi công ép cọc bê tông: epcocnhapho.com

Công ty TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG AN VINH

Địa chỉ: số 8, đường Cây Keo, Tam phú, Thủ Đức , TPHCM

Hotline0937. 777. 502 - A. Hiền
Emailepcocnhapho@gmail.com

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
DMCA.com Protection Status