PHƯƠNG PHÁP ÉP CỌC BÊ TÔNG TẢI SẮT

Thi công ép cọc bê tông là một khâu quan trọng và cần thiết cho mọi công trình, đặc biệt là những công trình có khu vực đất yếu, dễ sập lún. Có nhiều phương pháp thi công ép cọc, ở đây, chúng tôi sẽ phân tích rõ phương pháp ép cọc bê tông tải sắt, để quý khách hàng nắm rõ thông tin và có những cân nhắc cho ngôi nhà, công trình của mình.

Ngày đăng: 01-10-2017

4,509 lượt xem

1. Ép cọc bê tông tải sắt là gì?

Ép cọc bê tông tải sắt là phương pháp ép bằng cách sử dụng sức tải từ đối trọng để tạo áp lực ép cọc xuống đất. Đối trọng có thể là các khối bê tông nặng hoặc sắt.

Tải trọng của phương pháp ép cọc bê tông tải sắt là từ 20-80 tấn.

Xem thêm:

Móng cọc bê tông là gì. Khi nào cần ép cọc bê tông

 

Phương pháp ép cọc bê tông tải sắt

 

2. Ưu điểm của phương pháp ép cọc bê tông tải sắt

- Tải trọng ép cao, cọc được ép xuống sâu trong lòng đất, sức chịu lực và độ vững chắc của nền móng rất cao.

- Sử dụng được cho những công trình lớn

- Loại giàn tải sắt không phải quay neo như giàn neo

- Thi công ép êm, không gây tiếng ồn

3. Nhược điểm của phương pháp ép cọc bê tông tải sắt

- Thi công phức tạp và đòi hỏi nhiều kỹ thuật hơn ép cọc neo. Đối với những mặt bằng thi công có địa hình khó, thời gian thi công có thể kéo dài.

- Chỉ áp dụng cho những khu vực có mặt bằng thi công rộng rãi, không dùng được trong trường hợp nhà trong hẻm nhỏ, mặt bằng nhỏ hẹp.

- Chi phí ép tương đối cao

-  Cần có hồ sơ khảo sát địa chất để xác định chiều sâu chôn cọc.

 

Phương pháp ép cọc bê tông tải sắt

4. Những đối tượng thích hợp cho phương pháp ép cọc bê tông tải sắt

Đối với những khách hàng đang có nhu cầu thi công xây dựng công trình, nhà ở tại những nơi có mặt bằng thoáng, rộng và đòi hỏi lực tải cao, thì phương phép ép cọc bê tông tải sắt là phù hợp nhất.

Tuy chi phí của việc thi công ép tải sắt cao hơn ép neo, tuy nhiên, xét về độ vững chắc cho nền móng của công trình, phương phép ép cọc bê tông tải sắt hoàn toàn hơn hẳn. Vì vậy, các quý khách hàng cần chú ý trong việc lựa chọn. Thi công ép cọc chỉ thực hiện 1 lần với chi phí ban đầu, nhưng sự an toàn và độ vững của công trình sau này là mãi mãi.

Hiện nay, phần lớn các khách hàng đều sử dụng phương pháp ép cọc bê tông tải sắt, điều này sẽ dẫn đến trường hợp, nền móng của quý khách hàng nếu sử dụng lực ép không tới, sẽ dễ bị yếu và kém bền hơn những công trình bên cạnh.

Xem thêm bài viết:

Phân biệt ép cọc tải sắt và ép cọc neo 

Trình tự ép cọc bê tông

Phương pháp ép cọc bê tông tải sắt

TẠI SAO CHỌN CHÚNG TÔI - CÔNG TY TNHH DT TM  XD AN VINH

1. Chất lượng tốt nhất: chúng tôi cam kết chất lượng cọc và dịch vụ thi công ép cọc của chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng, là nền móng vững chắc cho các công trình, ngôi nhà của quý khách hàng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đã thực hiện hàng loạt công trình khác nhau, chúng tôi là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực đúc và thi công ép cọc bê tông.

2. Chính sách ưu đãi: chúng tôi có những chính sách ưu đãi dành cho các đối tác là công ty, nhà thầu xây dựng, các khách hàng truyền thống.

3. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp: đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, nhiều kinh nghiệm, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo, tận tình, đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng.

4. Giá cả cạnh tranh

Là đơn vị trực tiếp sản xuất và thi công ép cọc bê tông, chúng tôi khẳng định giá cả mà chúng tôi đưa ra cho quý khách hàng luôn luôn cạnh tranh nhất. 

Hãy đến với chúng tôi - Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Xây Dựng An Vinh để được phục vụ tốt nhất!

 

Liên hệ đúc ép cọc và thi công ép cọc bê tông: epcocnhapho.com

Công ty TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG AN VINH

Địa chỉ: số 8, đường Cây Keo, Tam phú, Thủ Đức , TPHCM

Hotline0937. 777. 502 - A. Hiền
Emailepcocnhapho@gmail.com

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
DMCA.com Protection Status