ÉP CỌC BÊ TÔNG TẠI ĐỒNG NAI

Nhắc tới Đồng Nai, người ta thường nghĩ đến hàng loạt những Khu Công Nghiệp lớn. Nhưng không phải thế đâu nhé. Mời cả nhà cùng khám phá những điều thú vị cùng An Vinh nào: 1. Nét nổi bật nhất của Đồng Nai chính là 184 Thánh Đường trên khắp địa bàn tình. Có người đã nói rằng Đồng Nai là “Vùng đất của những thánh đường”. Với dân số gần 3 triệu thì số người theo đạo Công giáo đã chiếm hết 1/3 (gần 1 triệu người). 2. Nếu có dịp về thăm Đồng Nai vào mùa Noel bạn phải đi ngang qua các xóm đạo một lần, chỉ một đoạn đường ngắn thôi, như ở xóm đạo Hố Nai, xóm đạo Tâm Mai, hay xa hơn là xóm đạo Gia Kiệm,…. Chắc rằng các bạn sẽ bất ngờ và hoa mắt với những ánh đèn trang trí rực rỡ đấy, và đây cũng chính là đặc sản của vùng đất Đồng Nai hứa hẹn một tiềm năng du lịch vô cùng lớn mà không đâu có được. 3. Danh lam thắng cảnh Bửu Long tọa lạc tại phường Bửu Long, thành phố Biên Hòa. Không cần đi đâu Đà Nẵng để check in cùng cầu tình yêu hoặc Đà Lạt để ngắm thung lung tình yêu nha, Bửu Long hội tụ hết những cảnh đẹp ấy đấy nhé. ***Nếu có dịp đến Biên Hòa (Đồng Nai), bạn nhất định phải tìm ăn món gỏi bưởi Tân Triều, chả lụi hay gỏi cá Cù lao Phố, bởi chúng thật sự đặc biệt và gây ấn tượng thực khách ngay lần đầu thưởng thức. *Quả là đặc sắc đúng không nào, An Vinh cũng đã đến nơi đây nhưng không phải đi du lịch mà đảm nhận một công việc quan trọng hơn cả, chính là ÉP CỌC BÊ TÔNG CỐT THÉP cho người dân BẾN GỖ, ĐỒNG NAI. Liên hệ với An Vinh ngay để được tư vấn và báo giá miễn phí nào... Trang web: ://epcocanvinh.com.vn/ - ://epcocnhapho.com/ Số điện thoại: 0937 777 502

Ngày đăng: 25-09-2019

1,196 lượt xem

ĐỒNG NAI -

VÙNG ĐẤT CỦA NHỮNG THÁNH ĐƯỜNG

Nhắc tới Đồng Nai, người ta thường nghĩ đến hàng loạt những Khu Công Nghiệp lớn. Nhưng không phải thế đâu nhé. Mời cả nhà cùng khám phá những điều thú vị cùng An Vinh nào:

1. Nét nổi bật nhất của Đồng Nai chính là 184 Thánh Đường trên khắp địa bàn tình. Có người đã nói rằng Đồng Nai là “Vùng đất của những thánh đường”. Với dân số gần 3 triệu thì số người theo đạo Công giáo đã chiếm hết 1/3 (gần 1 triệu người). 

2. Nếu có dịp về thăm Đồng Nai vào mùa Noel bạn phải đi ngang qua các xóm đạo một lần, chỉ một đoạn đường ngắn thôi, như ở xóm đạo Hố Nai, xóm đạo Tâm Mai, hay xa hơn là xóm đạo Gia Kiệm,…. Chắc rằng các bạn sẽ bất ngờ và hoa mắt với những ánh đèn trang trí rực rỡ đấy, và đây cũng chính là đặc sản của vùng đất Đồng Nai hứa hẹn một tiềm năng du lịch vô cùng lớn mà không đâu có được.

3. Danh lam thắng cảnh Bửu Long tọa lạc tại phường Bửu Long, thành phố Biên Hòa. Không cần đi đâu Đà Nẵng để check in cùng cầu tình yêu hoặc Đà Lạt để ngắm thung lung tình yêu nha, Bửu Long hội tụ hết những cảnh đẹp ấy đấy nhé.

 

***Nếu có dịp đến Biên Hòa (Đồng Nai), bạn nhất định phải tìm ăn món gỏi bưởi Tân Triều, chả lụi hay gỏi cá Cù lao Phố, bởi chúng thật sự đặc biệt và gây ấn tượng thực khách ngay lần đầu thưởng thức.

 

*Quả là đặc sắc đúng không nào, An Vinh cũng đã đến nơi đây nhưng không phải đi du lịch mà đảm nhận một công việc quan trọng hơn cả, chính là ÉP CỌC BÊ TÔNG CỐT THÉP cho người dân BẾN GỖ, ĐỒNG NAI.

Chúng ta cùng xem những hình ảnh về công trình nhé!!!

Hình ảnh khu vực ép cọc

Hình ảnh khu vực ép cọc

Hình ảnh ép cọc

Hình ảnh ép cọc

Hình ảnh hàn nối cọc

Hình ảnh hàn nối cọc

Hình ảnh cẩu hỗ trợ cọc

Hình ảnh cẩu hỗ trợ cọc

Liên hệ với An Vinh ngay để được tư vấn và báo giá miễn phí nào...

Trang web: http://epcocanvinh.com.vn/ - http://epcocnhapho.com/

Số điện thoại: 0937 777 502 

An Vinh xin cảm ơn!!!

TẠI SAO CHỌN CHÚNG TÔI - CÔNG TY TNHH DT TM  XD AN VINH

1. Chất lượng tốt nhất: chúng tôi cam kết chất lượng cọc và dịch vụ thi công ép cọc của chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng, là nền móng vững chắc cho các công trình, ngôi nhà của quý khách hàng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đã thực hiện hàng loạt công trình khác nhau, chúng tôi là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực đúc và thi công ép cọc bê tông.

2. Chính sách ưu đãi: chúng tôi có những chính sách ưu đãi dành cho các đối tác là công ty, nhà thầu xây dựng, các khách hàng truyền thống.

3. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp: đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, nhiều kinh nghiệm, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo, tận tình, đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng.

4. Giá cả cạnh tranh

Là đơn vị trực tiếp sản xuất và thi công ép cọc bê tông, chúng tôi khẳng định giá cả mà chúng tôi đưa ra cho quý khách hàng luôn luôn cạnh tranh nhất. 

Hãy đến với chúng tôi - Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Xây Dựng An Vinh để được phục vụ tốt nhất!

 

Liên hệ đúc ép cọc và thi công ép cọc bê tông: epcocnhapho.com

Công ty TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG AN VINH

Địa chỉ: số 8, đường Cây Keo, Tam phú, Thủ Đức , TPHCM

Hotline0937. 777. 502 - A. Hiền
Emailepcocnhapho@gmail.com

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
DMCA.com Protection Status