GIÁ ÉP CỌC BÊ TÔNG NHÀ DÂN

Nhà dân là dạng công trình thường xuyên phải ép cọc bê tông. Do nhu cầu về nhà ở, sự an toàn và địa chất từng khu vực, mà giá ép cọc bê tông nhà dân sẽ có sự khác nhau, vì vậy, chủ nhà hoặc đơn vị thầu xây dựng cần nắm rõ điều này.

Ngày đăng: 06-11-2017

1,799 lượt xem

Tại sao cần phải ép cọc bê tông nhà dân

Ép cọc bê tông là việc dùng các đoạn cọc làm bằng bê tông cốt thép, dùng lực của dàn ép để đưa cọc bê tông xuống lòng đất, đạt đến một độ sâu nhất định. Tùy vào địa chất của từng vùng mà độ sâu xuống của cọc và số lượng cọc ép cũng khác nhau.

Ngày nay, việc thi công ép cọc bê tông cho nhà dân là thật sự cần thiết. Vì tình hình khí hậu thay đổi mạnh, lâu dài có thể ảnh hưởng đến tầng địa chất trong lòng đất.

Địa hình của nhiều vùng là đất trũng, địa chất yếu, nếu không thực hiện ép cọc bê tông sẽ dễ dẫn đến sập, đổ, nghiêng, nứt tường.

Ngày càng nhiều gia đình thực hiện ép cọc bê tông, do đó, nếu bạn không tiến hành ép, phần đất móng của nhà bạn sẽ dễ bị vênh và trồi lên mặt đất, sức chịu lực kém hơn so với những ngôi nhà có thực hiện ép cọc nền móng bên cạnh.

Một nền móng vững chắc là nền tảng cho một ngôi nhà an toàn và đẹp, vững chãi với thời gian. Vì vậy, đây được xem là khâu rất quan trọng trong việc xây dựng nhà ở.

Giá ép cọc bê tông nhà dân

Giá ép cọc bê tông nhà dân là bao nhiêu

Tùy vào khu vực mà giá ép cọc bê tông sẽ khác nhau. Tuy nhiên, mặt bằng chung thì giá ép cọc bê tông nhà dân có những điểm sau:

Cọc bê tông dùng để ép thường là cọc có mác 250x250, ngoài ra, bạn cũng có thể đặt cọc mác 300x300 nếu kiến trúc sư đề nghị. Giá cọc bê tông vui lòng tham khảo TẠI ĐÂY.

Giá ép cọc bê tông được tính dựa vào số mét cọc bê tông cần phải ép, chi phí nhân công cho 1 ca máy, chi phí vận chuyển, độ khó của công trình. 

Chủ nhà cần lưu ý, trong trường hợp giá ép cọc bê tông của một số đơn vị đưa ra thấp hơn giá thị trường, gia chủ cần chú ý kiểm tra chất lượng cọc bê tông và việc thi công ép. Một số đơn vị độn cọc bê tông và thi công gian dối, nhằm giảm chi phí và thu lợi nhuận cao. Vi vậy, chủ nhà cần thận trong trong khâu lựa chọn đơn vị nhà thầu thi công ép cọc uy tín, tránh tiền mất tật mang. Nếu có thể, hãy lựa chọn đơn vị vừa sản xuất cọc vừa thi công ép cọc, như vậy bản thân chủ nhà sẽ kiểm soát được chất lượng dễ dàng hơn.

(Xem thêm: Chi phí ép cọc bê tông có mắc không?)

Giá ép cọc bê tông nhà dân

Quy trình tiến hành ép cọc bê tông nhà dân

Trước khi tiến hành ép cọc bê tông, chủ nhà cần dọn dẹp mặt bằng để việc thi công được tiến hành thuận lợi, nhanh chóng.

Việc ép cọc bê tông sẽ được đơn vị thi công tiến hành ép thử, sau đó mới tiến hành ép lần lượt đến hết số tim cọc cần.

Nếu có những ngôi nhà sát vách, hoặc liền kề, hãy xin phép họ trước khi thực hiện. Cần lưu ý thận trọng vì việc ép cọc bê tông có thể ảnh hưởng đến nhà hàng xóm, nếu nền móng của họ không vững.

Việc tiến hành ép cần được thỏa thuận trên hợp đồng. Đơn vị thi công ép phải là công ty và có tư cách pháp nhân, để tránh những rủi ro và sự cố phát sinh.

(Xem thêm: Quy trình thực hiện ép cọc bê tông)

Giá ép cọc bê tông nhà dân

Cách kiểm tra chất lượng công trình ép

Nếu bạn có hiểu biết về ngành xây dựng, bạn có thể dễ dàng kiểm tra giám sát việc thực hiện. Tuy nhiên, nếu bạn không có kinh nghiệm, thì bạn có thể thuê một người có kinh nghiệm thay mặt bạn giám sát.

Việc giám sát thi công được xem là cần thiết, tránh đơn vị thi công ẩu, gian dối.

(Xem thêm: cách để gia chủ tự giám sát việc thi công ép cọc bê tông)

 

Giá ép cọc bê tông nhà dân

TẠI SAO CHỌN CHÚNG TÔI - CÔNG TY TNHH DT TM  XD AN VINH

1. Chất lượng tốt nhất: chúng tôi cam kết chất lượng cọc và dịch vụ thi công ép cọc của chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng, là nền móng vững chắc cho các công trình, ngôi nhà của quý khách hàng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đã thực hiện hàng loạt công trình khác nhau, chúng tôi là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực đúc và thi công ép cọc bê tông.

2. Chính sách ưu đãi: chúng tôi có những chính sách ưu đãi dành cho các đối tác là công ty, nhà thầu xây dựng, các khách hàng truyền thống.

3. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp: đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, nhiều kinh nghiệm, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo, tận tình, đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng.

4. Giá cả cạnh tranh

Là đơn vị trực tiếp sản xuất và thi công ép cọc bê tông, chúng tôi khẳng định giá cả mà chúng tôi đưa ra cho quý khách hàng luôn luôn cạnh tranh nhất. 

Hãy đến với chúng tôi - Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Xây Dựng An Vinh để được phục vụ tốt nhất!

 

Liên hệ đúc ép cọc và thi công ép cọc bê tông: epcocnhapho.com

Công ty TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG AN VINH

Địa chỉ: số 8, đường Cây Keo, Tam phú, Thủ Đức , TPHCM

Hotline0937. 777. 502 - A. Hiền
Emailepcocnhapho@gmail.com

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
DMCA.com Protection Status