CỌC BÊ TÔNG HƯ HỎNG DO BỊ ĐIỆN PHÂN

Dưới đây là các nguyên nhân dẫn đến cọc bê tông bị hư hỏng do điện phân

Ngày đăng: 07-12-2017

1,518 lượt xem

CỌC BÊ TÔNG BỊ ĐIỆN PHÂN

Bê tông có cốt thép dễ dẫn điện hơn bê tông không có cốt thép nhất là Ở  ngoài nơi có cốt thép, ở đây khí ẩm và các chất điện phân dễ thâm nhập . Nếu trong mặt bêtông ẩm có các chất muối tự do thì tính dẫn điện lại càng tăng, và hậu quả là bê tông và cốt thép bi xâm thưc. Khí ẩm nước biển cũng có thể là nguồn cung cấp chất điện phân.

Các chẫt phụ gia như cơlorua canxi và cơlorua manhê không gây ra xâm thực nếu sử dụng liều lượng vừa phải và chúng ở trong bêtông dưới dạng tinh thể không hòa tan

Nước biển dùng để chế trộn bê tông, thủy hóa ximăng cũng không hủy hoại bê tông Nhưng khi công trình bê tông thường xuyên bị sóng biển va đập tại những chồ cốt thép chủ giao nhau hoặc nối nhau với cốt thép đai, nhất là khi kim loại ở những chỗ  khác loại nhau, thì cốt thép không tránh khỏi bị xâm thực.

Ngoài ra còn có những nguồn điện bất thường bện ngoài như dòng điện chạy qua đất tăng giảm đột ngột, dòng điện rò, những nguồn điện hình thành dặc biệt như khi dùng âm cực đế bảo vệ các đường ông thép. Phương pháp điện thâm hút nươc ngam cũng có thể gây tác dụng có hại đêh các công trình bêtông cốt thép ở gần dấy.

Dòng điện tự nó không phá hoại bê tông nếu như bê tông không có cốt thép; nếu bê tông có cốt thép thì khi bị điện phân thép sẽ sinh sản ra ôxy tự do; như vậy thì không nhất thiết là độ ẩm trong bê tông phải cao mới xảy ra hiện tượng điện phân.

TẠI SAO CHỌN CHÚNG TÔI - CÔNG TY TNHH DT TM  XD AN VINH

1. Chất lượng tốt nhất: chúng tôi cam kết chất lượng cọc và dịch vụ thi công ép cọc của chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng, là nền móng vững chắc cho các công trình, ngôi nhà của quý khách hàng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đã thực hiện hàng loạt công trình khác nhau, chúng tôi là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực đúc và thi công ép cọc bê tông.

2. Chính sách ưu đãi: chúng tôi có những chính sách ưu đãi dành cho các đối tác là công ty, nhà thầu xây dựng, các khách hàng truyền thống.

3. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp: đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, nhiều kinh nghiệm, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo, tận tình, đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng.

4. Giá cả cạnh tranh

Là đơn vị trực tiếp sản xuất và thi công ép cọc bê tông, chúng tôi khẳng định giá cả mà chúng tôi đưa ra cho quý khách hàng luôn luôn cạnh tranh nhất. 

Hãy đến với chúng tôi - Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Xây Dựng An Vinh để được phục vụ tốt nhất!

 

Liên hệ đúc ép cọc và thi công ép cọc bê tông: epcocnhapho.com

Công ty TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG AN VINH

Địa chỉ: số 8, đường Cây Keo, Tam phú, Thủ Đức , TPHCM

Hotline0937. 777. 502 - A. Hiền
Emailepcocnhapho@gmail.com

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
DMCA.com Protection Status