NGUYÊN NHÂN LÀM CỌC BÊ TÔNG BỊ NỨT

Có nhiều nguyên nhân làm cọc bê tông bị nứt

Ngày đăng: 05-12-2017

2,543 lượt xem

CỌC BÊ TÔNG BỊ NỨT

Hiện tượng nứt nè là triệu chứng báo bê tông đã chịu ứng suất và biến dang. những ứng suất tự bản thân bê tông gây ra trước khi nó chịu tải, do co ngót trương nẻ

và do phản ửng phát nhiệt trong bê tông.

o Trong thời gian khô rắn, bê tông co ngót (giảm thể tích do khô mất nước)— Sự ngót của đá ximảng bị bộ khung cốt liệu cứng ngàn cản nên bêtông bị nứt nè; các vết nứt đểu nhau, nhỏ như sợi tóc, chạy lộn xộn, gọi là những vết nứt. co ngót.

o Sự thủy hóa của xi măng trong khối bê tông phát sinh ra nhiệt— Nếu mặt bê tông bên ngoài không được bảo dưỡng cẩn thận, gió trời thổi làm bề mặt mau nguội hơn bê tông ở trong khối, do đó phát sinh ra những vết nứt nẻ vì ứng suất nhiệt Những kết cấu được bảo dưỡng bàng hấp hơi nước nếu để nguội ì nứt nè h h.

o Nhúng cọc bê tông côt thép đúc sẵn bị nứt nẻ thường do vận chuyển và cẩu lắp không cẩn thận           

nguyen-nhan-lam-coc-be-tong-bi-nut

   Nắm bắt được các nguyên nhân làm cọc bê tông bị nứt, công ty An Vinh luôn luôn nâng cao kỹ thuật đổ cọc bê tông, những cây cọc của công ty luôn được kiểm tra gắt gao từ khâu sản xuất cho đến khi sử dụng.

 

 

TẠI SAO CHỌN CHÚNG TÔI - CÔNG TY TNHH DT TM  XD AN VINH

1. Chất lượng tốt nhất: chúng tôi cam kết chất lượng cọc và dịch vụ thi công ép cọc của chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng, là nền móng vững chắc cho các công trình, ngôi nhà của quý khách hàng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đã thực hiện hàng loạt công trình khác nhau, chúng tôi là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực đúc và thi công ép cọc bê tông.

2. Chính sách ưu đãi: chúng tôi có những chính sách ưu đãi dành cho các đối tác là công ty, nhà thầu xây dựng, các khách hàng truyền thống.

3. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp: đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, nhiều kinh nghiệm, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo, tận tình, đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng.

4. Giá cả cạnh tranh

Là đơn vị trực tiếp sản xuất và thi công ép cọc bê tông, chúng tôi khẳng định giá cả mà chúng tôi đưa ra cho quý khách hàng luôn luôn cạnh tranh nhất. 

Hãy đến với chúng tôi - Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Xây Dựng An Vinh để được phục vụ tốt nhất!

 

Liên hệ đúc ép cọc và thi công ép cọc bê tông: epcocnhapho.com

Công ty TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG AN VINH

Địa chỉ: số 8, đường Cây Keo, Tam phú, Thủ Đức , TPHCM

Hotline0937. 777. 502 - A. Hiền
Emailepcocnhapho@gmail.com

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
DMCA.com Protection Status