CÔNG TY ÉP CỌC BÊ TÔNG

Khâu nền móng của một ngôi nhà, công trình đóng vai trò vô cùng quan trọng. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, chúng tôi là công ty ép cọc bê tông uy tín, chất lượng, giá rẻ nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu xây nhà, hãy liên hệ với chúng tôi để được nhận ngay ưu đãi về giá.

Ngày đăng: 12-11-2017

1,441 lượt xem

Ngày nay, bất cứ một công trình nào cũng đều thực hiện ép cọc bê tông nền móng, vì nó giúp nền móng vững chắc, tránh khỏi những rủi ro sau này.

Không ai biết trước được tình hình địa chất khu vực nhà bạn sau này có thay đổi hay không, hay các công trình bên cạnh nhà bạn có thực hiện ép cọc bê tông hay không. Tuy nhiên, nếu đều này xảy ra, mà bạn không hề có sự chuẩn bị trước là ép cọc bê tông nền móng nhà, thì có khả năng nền móng của nhà bạn sẽ dễ bị nông, trồi hoặc nghiêng nứt tường.

Việc đề phòng những rủi ro trên là hết sức cần thiết. Vì vậy, hãy tiến hành ép cọc bê tông ngay từ khâu nền móng, trước khi bắt đầu xây dựng. Vì sau này, nếu bạn có muốn ép cọc bê tông nhà bạn, thì cũng chẳng thể làm được, vì nhà đã xây xong, chỉ còn cách tháo bỏ và xây lại.

Việc ép cọc bê tông cần phải được thực hiện bởi một công ty uy tín, chuyên nghiệp, có tâm.

Công ty ép cọc bê tông

Với lợi thế là một công ty ép cọc bê tông có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi đã thực hiện rất nhiều công trình cho khách hàng. Vừa trực tiếp sản xuất cọc, vừa thực hiện thi công ép cọc, giá thành ép cọc bê tông của chúng tôi hiện nay gần như là rẻ nhất so với các công ty khác ngoài thị trường. Ngoài ra, chúng tôi có một mục tiêu lâu dài, là hướng đến khách hàng. Vì vậy, tất cả các khâu đều được thực hiện một cách cần thận, đảm bảo khách hàng có được một nền móng vững chắc nhất. Chúng tôi nói KHÔNG với việc làm ăn gian dối, ảnh hưởng đến chất lượng công trình khách hàng.

Bạn sẽ không thể nào biết được những công ty ép cọc bê tông sẽ sử dụng mánh khóe gì để rút ruột công trình và thi công nhanh nhất nhằm tiết giảm chi phí, thu về lợi nhuận cho họ. Bởi vậy, cách an toàn nhất ngoài việc giám sát là bạn cần lựa chọn một đơn vị thi công ép cọc bê tông uy tín, đáng tin.

Kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, dạng cha truyền con nối, sự học hỏi tiếp thu và lắng nghe khách hàng, để luôn mang đến những dịch vụ tốt nhất, là những gì mà đội ngũ nhân viên của chúng tôi mang đến. Nhiều bạn học thạc sỹ, đại học, cao đẳng trong đội ngũ của chúng tôi lun sát cánh và hết mình để phục vụ khách hàng. Vì vậy, chúng tôi tin rằng chúng tôi là sự lựa chọn tốt nhất cho các công trình của bạn, khi bạn cần ép cọc bê tông nền móng.

Công ty ép cọc bê tông

TẠI SAO CHỌN CHÚNG TÔI - CÔNG TY TNHH DT TM  XD AN VINH

1. Chất lượng tốt nhất: chúng tôi cam kết chất lượng cọc và dịch vụ thi công ép cọc của chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng, là nền móng vững chắc cho các công trình, ngôi nhà của quý khách hàng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đã thực hiện hàng loạt công trình khác nhau, chúng tôi là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực đúc và thi công ép cọc bê tông.

2. Chính sách ưu đãi: chúng tôi có những chính sách ưu đãi dành cho các đối tác là công ty, nhà thầu xây dựng, các khách hàng truyền thống.

3. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp: đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, nhiều kinh nghiệm, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo, tận tình, đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng.

4. Giá cả cạnh tranh

Là đơn vị trực tiếp sản xuất và thi công ép cọc bê tông, chúng tôi khẳng định giá cả mà chúng tôi đưa ra cho quý khách hàng luôn luôn cạnh tranh nhất. 

Hãy đến với chúng tôi - Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Xây Dựng An Vinh để được phục vụ tốt nhất!

 

Liên hệ đúc ép cọc và thi công ép cọc bê tông: epcocnhapho.com

Công ty TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG AN VINH

Địa chỉ: số 8, đường Cây Keo, Tam phú, Thủ Đức , TPHCM

Hotline0937. 777. 502 - A. Hiền
Emailepcocnhapho@gmail.com

 

 

Bình luận (1)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
  • Đỗ Lê Cát (15-11-2017) Trả lời
    Bên em chuyên sản xuất Cửa kéo - Cửa cuốn Đài loan, Úc, Đức, Inox.. - Nhận gia công tất cả các loại cửa kéo - cửa cuốn. - Nhận bảo trì và sửa chữa cửa kéo - cửa cuốn. Mong a,e giúp đỡ ạ.LH tại : cuacuon.org.vn
DMCA.com Protection Status