XÂY NHÀ GIÁ RẺ

An cư mới lập nghiệp, việc có một ngôi nhà để đi về luôn là nhu cầu cần thiết đối với mỗi người. Tuy nhiên, chi phí xây nhà cũng là một vấn đề đáng quan tâm. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn thông tin về việc xây nhà giá rẻ, nhưng chất lượng, đẹp và tiện nghi.

Ngày đăng: 12-11-2017

1,464 lượt xem

Nhu cầu có một ngôi nhà ở để làm chốn đi về, an cư lập nghiệp là nhu cầu cần thiết của mỗi cá nhân. Ngôi nhà được ví như tổ ấm, nơi hun đúc, gắn kết tình cảm vợ chồng và là điểm tựa sau những giờ làm việc căng thẳng bên ngoài.

Để có một ngôi nhà theo mong muốn, đa phần mọi người sẽ mua đất và lập kế hoạch để xây. Việc xây dựng này có ưu điểm là giúp chủ nhân ngôi nhà có được kiến trúc nhà theo ý muốn, dự trù được phần chi phí, và trên hết là tự chủ được ngôi nhà của mình.

Tuy nhiên, kinh nghiệm để xây nhà giá rẻ, tiện nghi đối với những người lần đầu thực hiện vẫn luôn là bài toán khó. Vì vậy, với mong muốn cung cấp thêm thông tin cho khách hàng, chúng tôi xin chia sẻ những kinh nghiệm giúp khách hàng tối giản chi phí cho việc xây nhà.

Xây nhà giá rẻ

1. Lựa chọn mảnh đất phù hợp để xây nhà

Trừ trường hợp bạn có sẵn đất, hoặc bố mẹ hai bên gia đình cho, nếu bạn phải tự bỏ tiền để mua đất xây nhàm thì cần chú ý đến những yếu tố sau:

- Chọn mảnh đất có hình dáng vuông vứt, bằng phẳng, cao ráo. Tránh những nơi thấp, dễ ngập úng, bạn sẽ tốn thêm chi phí cho việc xây nền cao.

- Nhớ xem xét kĩ hệ thống thoát nước của khu vực xung quanh, tránh phát sinh chi phí làm cống, ống dẫn.

- Tham khảo người có kinh nghiệm, tránh mua phải những nơi đất sét, đất nhão, đất địa tầng yếu. Nếu địa hình đất yếu, chi phí để bạn gia cố nền móng và ép cọc bê tông nền móng sẽ tốn rất nhiều chi phí.

(Xem thêm: tại sao cần phải thực hiện ép cọc bê tông nền móng)

Xây nhà giá rẻ

2. Bản vẽ thiết kế

Thiết kế là khâu quan trọng, quyết định bộ mặt của ngôi nhà. Cần lựa chọn những đơn vị thiết kế chuyên nghiệp, có kinh nghiệm, vì họ sẽ giúp bạn thiết kế nhà một cách khoa học nhất, tận dụng những khoảng không gian và tính ra được cần sử dụng bao nhiêu nguyên vật liệu.

Nếu bạn chỉ xây nhà cấp 4, thì có thể tham khảo những mẫu nhà đẹp, và ý kiến của những người đã từng xây nhà, để có kinh nghiệm lựa chọn thiết kế nhà và chi phí phù hợp

(Xem thêm: Những mẫu nhà cấp 4 đẹp nhất năm 2017)

3. Lựa chọn vật liệu

Vật liệu là một trong những khâu quan trọng và quyết định đến chất lượng ngôi nhà. Cần chú ý lựa chọn những loại vật liệu tốt, đẹp, giá cả phù hợp, mới và có thương hiệu. Cần tính toán ước lượng tổng nguyên vật liệu sẽ sử dụng trong việc xây nhà, để dự trù chi phí.

Xây nhà giá rẻ

4. Lựa chọn nhà thầu

Đây là khâu quan trọng. Việc lựa chọn nhà thầu thi công xây dựng, cần chọn những đơn vị uy tín, có kinh nghiệm. 

Bạn có thể hỏi ý kiến của những người thân, bạn bè, nếu không hãy tham khảo những thông tin trên internet.

Cần có hợp đồng rõ ràng với nhà thầu để tránh những sự cố phát sinh: kéo dài thời gian thi công, số lượng nguyên vật liệu sử dụng, tiền công,...

(Xem thêm: Tự thiết kế nội thất trong nhà nên hay không)

 

Xây nhà giá rẻ

 

Một số lưu ý trong việc xây nhà giá rẻ:

- Xây nhà đòi hỏi phải thực hiện phần xử lý nền móng, xây dựng và cuối cùng là hoàn thiện. Bạn có thể chọn một đơn vị thi công từ a đến z. Tuy nhiên, việc này sẽ làm đội chi phí và bạn khó giám sát được toàn bộ quá trình thi công.

- Bạn nên chọn riêng một đơn vị chuyên về thi công ép cọc bê tông nền móng, để củng cố phần móng vững chắc sau đó mới tiến hành xây dựng. Điều này sẽ giúp bạn tránh được những rủi ro về sập lún, nghiêng, nứt đồ nhà sau này.

- Cần theo dõi sát sao quá trình thi công xây dựng, tránh tình trạng nhà thầu thi công ăn bớt nguyên vật liệu, làm ăn gian dối. 

- Nếu được, hãy thuê một người có kinh nghiệm trong xây dựng để giám sát quá trình thi công.

Xây nhà giá rẻ

TẠI SAO CHỌN CHÚNG TÔI - CÔNG TY TNHH DT TM  XD AN VINH

1. Chất lượng tốt nhất: chúng tôi cam kết chất lượng cọc và dịch vụ thi công ép cọc của chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng, là nền móng vững chắc cho các công trình, ngôi nhà của quý khách hàng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đã thực hiện hàng loạt công trình khác nhau, chúng tôi là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực đúc và thi công ép cọc bê tông.

2. Chính sách ưu đãi: chúng tôi có những chính sách ưu đãi dành cho các đối tác là công ty, nhà thầu xây dựng, các khách hàng truyền thống.

3. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp: đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, nhiều kinh nghiệm, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo, tận tình, đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng.

4. Giá cả cạnh tranh

Là đơn vị trực tiếp sản xuất và thi công ép cọc bê tông, chúng tôi khẳng định giá cả mà chúng tôi đưa ra cho quý khách hàng luôn luôn cạnh tranh nhất. 

Hãy đến với chúng tôi - Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Xây Dựng An Vinh để được phục vụ tốt nhất!

 

Liên hệ đúc ép cọc và thi công ép cọc bê tông: epcocnhapho.com

Công ty TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG AN VINH

Địa chỉ: số 8, đường Cây Keo, Tam phú, Thủ Đức , TPHCM

Hotline0937. 777. 502 - A. Hiền
Emailepcocnhapho@gmail.com

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
DMCA.com Protection Status