CỌC BÊ TÔNG BIẾN DẠNG VÌ NHIỆT

Có ba nguyên nhân hư hỏng cọc bê tông do biến dạng nhiệt là

Ngày đăng: 14-12-2017

1,481 lượt xem

Biên dạng nhiệt bị ngăn cản theo hướng dọc kết cấu.

Biên dạng nhiệt bị ngăn cản theo hướng ngang kết cấu.

Građiăng nhiệt thay đổi bên trong kết cấu, hoặc ở chỗ ranh giới bê tông cũ va mới hoặc giữa lớp bê tông trong và ngoài khi sửa chữa kêt cấu.

Biên dạng giữa bê tông cũ và bê tông mới không đồng đêu, bêtông cũ có hệ số giãn nở do nhiệt lớn, còn bê tông mới có hệ sô giãn nở nhỏ, vì vậy mà sự dính kết giữa chung bị phá hoại.

Những biến dạng nhiệt theo hướng dọc kết câu cột thường không phát hiện thấy vì những biến dạng này nhỏ hơn biến dạng do tải trọng khá nhiều.

Những biến dạng nhiệt theo hướng ngang nếu bị ngăn cản sẽ làm thay dổi trạng thái ứng suất trong tiết diện ngang kết cấu, theo ranh giới giữa bêtông cũ và bê tông mới, làm hư hỏng bê tông. Nếu biến dạng nhiệt diễn ra từ từ dể cho građiăng nhiệt kịp dàn bằng thì bêtông có thể chịu được các biến dạng này.

Thông thường thì biến dạng nhiệt có thể nguy hiểm khi nó có tính chất đột biến, vì nhiệt độ lớp bê tông bên ngoài thay dổi nhanh, còn nhiệt độ lớp bê tông bên trong lại thay đổi quá chậm. Vì vậy mà građiăng nhiệt sẽ thay đổi theo tiết diện kết cấu, nó có trị số lớn nhất ở mặt ngoài đặc biệt là ở lớp dầy 2 - 3 cm bên ngoài. Lúc này mặc dù lớp ng. >ai là bêtông mới do sửa chữa hay là lớp cọc bê tông bảo vệ cũ, dều có thể bị rạn nứt vì nhiệt.

coc-be-tong-bien-dang-vi-nhiet

 

TẠI SAO CHỌN CHÚNG TÔI - CÔNG TY TNHH DT TM  XD AN VINH

1. Chất lượng tốt nhất: chúng tôi cam kết chất lượng cọc và dịch vụ thi công ép cọc của chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng, là nền móng vững chắc cho các công trình, ngôi nhà của quý khách hàng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đã thực hiện hàng loạt công trình khác nhau, chúng tôi là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực đúc và thi công ép cọc bê tông.

2. Chính sách ưu đãi: chúng tôi có những chính sách ưu đãi dành cho các đối tác là công ty, nhà thầu xây dựng, các khách hàng truyền thống.

3. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp: đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, nhiều kinh nghiệm, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo, tận tình, đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng.

4. Giá cả cạnh tranh

Là đơn vị trực tiếp sản xuất và thi công ép cọc bê tông, chúng tôi khẳng định giá cả mà chúng tôi đưa ra cho quý khách hàng luôn luôn cạnh tranh nhất. 

Hãy đến với chúng tôi - Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Xây Dựng An Vinh để được phục vụ tốt nhất!

 

Liên hệ đúc ép cọc và thi công ép cọc bê tông: epcocnhapho.com

Công ty TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG AN VINH

Địa chỉ: số 8, đường Cây Keo, Tam phú, Thủ Đức , TPHCM

Hotline0937. 777. 502 - A. Hiền
Emailepcocnhapho@gmail.com

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
DMCA.com Protection Status