ÉP CỌC BÊ TÔNG CHO TRẠM CÂN TẠI NHƠN TRẠCH ĐỒNG NAI

AN VINH THI CÔNG ÉP CỌC CÔNG TRÌNH TRẠM CÂN TẠI HUYỆN NHƠN TRẠCH - ĐỒNG NAI

Ngày đăng: 16-03-2018

1,937 lượt xem

Huyện Nhơn Trạch nằm ở phía tây nam tỉnh Đồng Nai, tiếp giáp một đoạn sông Đồng Nai và sông Thị Vải. là ranh giới giữa thành phố Hồ Chí Minh và huyện Nhơn Trạch. Do đó tầng đất tại đây khá yếu,  vì vậy ép cọc là giải pháp xử lý nền móng được xem là phù hợp cho khu vực này của Đồng Nai. Với phương pháp thi công ép cọc khách hàng hoàn toàn an tâm cho sự bền vững của công trình đồng thời với ưu điểm thi công ép cọc nhanh, gọn, an toàn, đảm bảo chất lượng, chi phí rẻ. Ép Cọc An Vinh là đơn vị được khách hàng chọn và trực tiếp thi công ép cọc tại đây.

 Công trình ép cọc ở Nhơn Trạch - Đồng Nai là công trình trạm cân chế tạo khung thép. Diện tích trạm cân 300m2 toạ lạc tại Khu công nghiệm Nhơn Trạch 3. Toàn công trình thi công ép cọc có tổng cộng 6 tim cọc, sức chịu tải mỗi tim cọc là 70 tấn tải (Tham khảo thông tin chí tiết giá cung cấp cọc tại đây), nhân công ép trọn gói 6 tim (Tham khảo chi tiết giá ép cọc tại đây). Dựa trên các đặc điểm của công trình trên chủ đầu tư chọn lựa phương pháp ép tải sắt với số tải 100 tấn, dàn ép cọc sẽ cung cấp tải trọng ép Pmax = 80 tấn đủ khả năng đáp ứng yêu cầu của quý khách hàng. Khu vực này dự trù ép sâu 6 met/tim với mức tải trọng được yêu cầu như trên.

Sau khi tiếp nhận thông tin của chủ đầu tư, Ép cọc An Vinh ngay lập tức cử cán bộ kỹ thuật liên hệ tư vấn báo giá cho khách hàng thông qua hình thức gặp gỡ trực tiếp tại công trình. Quá trình thi công diễn ra trong vòng 05 ngày kể từ lúc ký hợp đồng, tập kết máy móc thiết bị ép cọc đến lúc thi công, hoàn thiện và bàn giao lại mặt bằng cho chủ đầu tư. Trong suốt quá trình thi công ép cọc ở Nhơn Trạch chúng tôi luôn cử giám sát 24/24 tại công trình để kịp thời giải đáp những thắc mắc cũng như triển khai thi công đảm bảo an toàn, nhanh chóng tiến độ, tuân thủ nghiêm ngặt các yêu cầu kỹ thuật, đảm bảo an toàn lao động và đáp ứng tối đa nhu cầu của chủ đầu tư. Đưa ra những giải giáp tối ưu, an toàn, chi phí rẻ, phù hợp, nhanh chóng. Sau khi thi công ép cọc xong chúng tôi bàn giao lại mặt bằng như hiện trạng ban đầu một cách chuyên nghiệp làm chủ đầu tư rất hài lòng.

 Ép cọc An Vinh thi công ép cọc một cách chuyên nghiệp, máy móc mới đảm bảo an toàn đúng kỹ thuật. Chủ đầu tư rất hài lòng về phương pháp làm việc cũng như phương thức triển khai công việc khoa học, nhanh chóng tiến độ từ khâu tiếp thu đơn hàng đến tiếp nhận mặt bằng, thi công đảm bảo an toàn kỹ thuật, mọi phương diện đều hoàn hảo và không có sai sót. 

TẠI SAO CHỌN CHÚNG TÔI - CÔNG TY TNHH DT TM  XD AN VINH

1. Chất lượng tốt nhất: chúng tôi cam kết chất lượng cọc và dịch vụ thi công ép cọc của chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng, là nền móng vững chắc cho các công trình, ngôi nhà của quý khách hàng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đã thực hiện hàng loạt công trình khác nhau, chúng tôi là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực đúc và thi công ép cọc bê tông.

2. Chính sách ưu đãi: chúng tôi có những chính sách ưu đãi dành cho các đối tác là công ty, nhà thầu xây dựng, các khách hàng truyền thống.

3. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp: đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, nhiều kinh nghiệm, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo, tận tình, đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng.

4. Giá cả cạnh tranh

Là đơn vị trực tiếp sản xuất và thi công ép cọc bê tông, chúng tôi khẳng định giá cả mà chúng tôi đưa ra cho quý khách hàng luôn luôn cạnh tranh nhất. 

Hãy đến với chúng tôi - Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Xây Dựng An Vinh để được phục vụ tốt nhất!

 

Liên hệ đúc ép cọc và thi công ép cọc bê tông: epcocnhapho.com

Công ty TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG AN VINH

Địa chỉ: số 8, đường Cây Keo, Tam phú, Thủ Đức , TPHCM

Hotline0937. 777. 502 - A. Hiền
Emailepcocnhapho@gmail.com

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
DMCA.com Protection Status