NHƯ THẾ NÀO LÀ CỌC BÊ TÔNG CHẤT LƯỢNG

Công ty An Vinh sản xuất ra những cọc bê tông chất lượng

Ngày đăng: 23-12-2017

1,407 lượt xem

Đảm bảo sự dính két giữa bê tông cũ và mới là vấn đề khó khăn vì bê tông mới co ngót và biên dạng rât nhiều sau khi ninh kết. Hiện nay chỉ có một biện pháp tâng cường độ dính két là làm tăng bề mặt tiếp xúc giữa vữa tươi và bétông cũ theo hai cách thức sau đày:

Quét một lớp sữa xi măng mỏng lén mật bé tông dã chuẩn bị và sau dó cao sơm mặt. Phun bằng áp lực mạnh hay bằng cách vẩy đáp một lớp sữa xi măng (chất kết dính) thẳng góc cho mặt sửa chữa.

Biện pháp rải miết vữa bằng bay không làm cho các hạt vữa bám dính tốt vào bé mặt đánh sờm. mà sẽ chảy trên mặt đó, vì chúng không thám nhập sâu vào bèn trong được.

Biện pháp phun vữa bàng áp lực mạnh lên bẻ mật đàm bảo chất lượng dính kết tôt nhất, vi những hạt vữa thấm sâu được vào trong các lỗ rỗng của bẻ tông củ. Phương pháp phun vữa khô tạo được tốc độ bay lớn của hạt vữa, nhưng khối lượng hạt đập vào mật bé tỏng cũ lại nhỏ so với khi vẩy vữa bằng thủ công. Còn khi phun vữa ướt thì cà tốc độ va khối lượng hạt đập vào bẻtóng cũ đều nhỏ.

Nếu sửa chữa vào mùa hè, mặt cọc bê tông cũ phơi ra mặt trời nèn bị nóng cần phải lam nguội bâng tưới ảm vai ba lần trước khi lấp vữa. Lớp vữa dầu tiên mà đáp phù lén bề mặt nóng thì mau mất nước, cường độ sẽ giảm sút. Điều này cũng cần chú ý dên khi thi công vào mua hanh, vào lúc có gió khô. Lớp vữa sau phải phù lèn mặt còn ẩm cùa lớp vữa trước khóng nén để chậm quá hai giờ.

Mỗi lớp vữa sau là màng phủ lên lớp vữa trước; chì còn lớp vữa ngoài cùng chịu tác dụng cua mật trời lâu nhất, ờ đó có thê hình thành những vết nứt. Trên lớp vữa phun dáy Sem thi chiều sáu vết nứt do nắng mặt trời tới l,2cm; chiều sảu vết nứt co thè lớn hơn nếu chiếu dầy lớp vữa lại nhỏ hơn Cần nghiên cứu tìm hiểu nguyên nhân gáy ra những vết nứt trong kết cấu bê tông cốt thép trước khi sửa chữa, vì có những trường hợp nguyên nhân  giống nhau tạo ra những vết  nứt có tính chất khác nhau và cũng có những trướng hợp các vết nứt ở vị trí giông nhau lại đo những nguyên nhân  khác nhau.

Có những loại vết nứt sau:                                                                                                                                         

vết nứt đơn phát sinh do kết cấu bị quá tải. do tác dụng cua tải trọng hoặc bê tông co ngót. Nguyên nhãn sinh ra vết nứt đơn thể hiện rõ ràng khi dem đỏi chiếu dạng vết nứt với vị trí kết cấu, vị trí cốt thép và ứng suất trong bê tông

vết nứt do quá tái rất dễ nhận ra vi dạng vết nứt này giông dạng vết nứt khi kiêm nghiệm kêt cáu bàng chất quá tải.

Vết nứt xuất hiện ớ những nơi không giống như khi quá tải thường là do các biến dạng bị ngăn cản. Những ngăn cản biến dạng có thể xảy ra khi bê tông năm tiếp xúc với đất nén, mặt ma sát khá lớn; cũng có thê có những ngăn cản biến dạng nội tại bên trong kết cấu), ví dụ như khi có biến dạng nhiệt thì vết nút xuất hiện ở tiết diện yếu nhất trong kết cấu bê tông

Vết nứt hình thành trong tuần lễ đầu sau khi đúc thường là do co ngót khi bê tông ninh kết và khô rắn; cũng có thể là do biến dạng co ngót bị ngăn cản bơi sư tiếp giáp giữa kết cấu với nhau (ví dụ như hai kết cấu tạo thành góc lõm).

Trong các công trình chạy dài, như tường chắn đất hoặc tuynen các vết nứt xuãt hiện trên các đoạn nhất định giống nhau, thì nguyên nhân là do mác sai phạm trong thiết kế hơn là trong thi công. Nếu vết nứt chay xiên xẹo lung tung thì sai phạm co thẻ vừa là do thiết kế, vừa là do thi công knm chất lượng. Trong những kết cấu bê tông cốt thép dài trên 9m, ít khi hình thành vết nứt đơn, mà thường có hai vết nirt ơ vị trì tương tự; nguyên nhán hai vết nứt này giống nhau

Vết nứt nhóm thường là những vết nứt chạy lung tung, không có cùng một phương hướng nhát định và hình thành hầu như đồng thời một lúc. Loại vết nứt nhóm xuất hiện trong các kết cáu bêtông cốt thép khi chúng chịu nén và chui xoắn quá ; vì nếu như kết cấu đó chịu kéo thì chỉ một vết nứt xuất hiện là đủ loại trừ ứng suất rồi; con nếu kết cau do chiu nen mà thành hư hỏng thì bê tông bị nứt nẻ rất nhiều

 

 

nhu-the-nao-la-coc-be-tong-chat-luong

 

TẠI SAO CHỌN CHÚNG TÔI - CÔNG TY TNHH DT TM  XD AN VINH

1. Chất lượng tốt nhất: chúng tôi cam kết chất lượng cọc và dịch vụ thi công ép cọc của chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng, là nền móng vững chắc cho các công trình, ngôi nhà của quý khách hàng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đã thực hiện hàng loạt công trình khác nhau, chúng tôi là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực đúc và thi công ép cọc bê tông.

2. Chính sách ưu đãi: chúng tôi có những chính sách ưu đãi dành cho các đối tác là công ty, nhà thầu xây dựng, các khách hàng truyền thống.

3. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp: đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, nhiều kinh nghiệm, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo, tận tình, đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng.

4. Giá cả cạnh tranh

Là đơn vị trực tiếp sản xuất và thi công ép cọc bê tông, chúng tôi khẳng định giá cả mà chúng tôi đưa ra cho quý khách hàng luôn luôn cạnh tranh nhất. 

Hãy đến với chúng tôi - Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Xây Dựng An Vinh để được phục vụ tốt nhất!

 

Liên hệ đúc ép cọc và thi công ép cọc bê tông: epcocnhapho.com

Công ty TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI XÂY DỰNG AN VINH

Địa chỉ: số 8, đường Cây Keo, Tam phú, Thủ Đức , TPHCM

Hotline0937. 777. 502 - A. Hiền
Emailepcocnhapho@gmail.com

 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
DMCA.com Protection Status